Phát hiện xưởng sang chiết gas lậu lớn gần SVĐ Mỹ Đình

10:55 | 22/10/2014

888 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an phường Mỹ Đình 1 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã phát hiện cơ sở sang chiết gas trái phép sau khi bất ngờ kiểm tra hành chính một ngôi nhà tạm ở khu Đình Thôn.

Hàng nghìn bình gas mini nằm rải rác.

 

Chiều ngày 21/10, khi Công an phường Mỹ Đình 1 đi kiểm tra hành chính một khu nhà dựng tạm ở bãi đất trống trên địa bàn phường, thì thấy toàn bộ cửa ra vào đều khóa trái.

Tìm nhiều cách để liên lạc với chủ khu nhà nhưng không được, lực lượng chức năng đã phải phá khóa cửa. Sau khi vào được bên trong thì phát hiện tại đây có hàng nghìn bình gas lớn nhỏ (bình đã được chiết gas và vỏ bình), cùng nhiều bộ sang chiết gas.

Sau khi khám xét kỹ lưỡng, lực lượng chức năng đã lập biên bản và đưa toàn bộ số hàng trên về Công an phường Mỹ Đình 1 để tiến hành kiểm tra, thống kê số lượng.

Nhiều bình chứa gas phục vụ cho việc sang chiết.

 

Lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 1 cho hay: Đã thu được tất cả 13 bình gas lớn loại từ 36 – 39kg, 85 bình loại 12,5kg, 2.430 bình gas mini và 10 bộ sang chiết gas.

Công an phường Mỹ Đình 1 đã chuyển mọi hồ sơ liên quan tới vụ việc lên Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thiên Minh - Cẩm Tú

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc