Phát hiện thi thể nghi can sát hại nữ sinh trong nhà trọ

18:32 | 16/07/2013

651 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thi thể nghi can gây ra cái chết cho nữ sinh viên trong căn phòng trọ khóa trái cửa được phát hiện tại tầng 3 một khách sạn.

>> Thi thể nữ sinh viên trong phòng trọ khóa trái cửa

Trưa 16/7, nhân viên khách sạn Ân Tình 2, đường 3/2 (phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM) phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ tầng 3. Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Lập tức, Công an quận 11 có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Khách sạn phát hiện thi thể nghi can sát hại nữ sinh trong phòng trọ khóa trái cửa.

Điều tra ban đầu, nạn nhân tử vong trong khách sạn trên có đặc điểm, tên tuổi và nhận dạng trùng với nghi can gây ra cái chết cho nữ sinh viên tại phòng trọ khóa trái cửa ở quận 2. Vụ việc tiếp tục được báo về cho Công an quận 2 để xác minh và phối hợp xử lý.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân chết trong khách sạn chính là người thanh niên tên Sơn, đối tượng tình nghi gây ra cái chết cho nữ sinh viên Hồ Thị Xuân tại quận 2.  

Trước đó, chiều 13/7, người dân trong dãy phòng trọ tại hẻm đường số 21 (phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2) phát hiện mùi hôi thối bốc lên từ trong căn phòng cuối cùng. Căn phòng này do chị Hồ Thị Xuân (SN 1991, quê Đồng Tháp) và thanh niên tên Sơn cùng thuê để sống chung.

Thi thể hung thủ nghi sát hại nữ sinh được đưa đi khỏi hiện trường.

Chủ phòng trọ đã chạy sang nhà Sơn để báo sự việc lại với gia đình. Ít phút sau, cha Sơn, người anh và em út của Sơn vội chạy đến phòng trọ hỗ trợ phá khóa.

Cánh cửa phòng vừa bật mở, mọi người phát hiện thi thể chị Xuân nằm trên tấm nệm đang ở trong giai đoạn phân hủy. Người nhà của Sơn bỏ về tìm mọi cách liên lạc với nghi can gây ra cái chết của nạn nhân nhưng bất thành.

Đúng 3 ngày sau (16/7), thi thể nghi can Phạm Xuân Sơn (SN 1979) cũng được phát hiện tại khách sạn ở quận 11 trong tình trạng phân hủy.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân qua đời do uống thuốc trừ sâu. Trong quá trình điều tra vụ việc, Công an quận 2 không loại trừ khả năng chị Xuân tử vong do án mạng và phát hiện một lá thư tuyệt mệnh nghi do Sơn để lại.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc