Phạm tội vì bị pê-đê sờ soạng

20:04 | 29/07/2014

1,980 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đang ngủ, Đức bừng tỉnh vì bị một người cùng giới khỏa thân ôm ấp từ phía sau. Bức xúc, thanh niên này gọi đồng bọn đánh nạn nhân ngất xỉu rồi tiện tay cướp tài sản.

Ngày 29/7, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đang tạm giữ Lê Trung Đức và Trần Văn Hoàng về hành vi cướp tài sản; Lê Ngọc Triệu Vương về hành vi không tố giác tội phạm; Phạm Văn Hưng về hành vi che giấu tội phạm.

Lê Trung Đức và đồng phạm tại cơ quan công an.

Chiều 20/7, Đức, Hoàng và một đối tượng tên Cường (chưa xác minh được lý lịch) đến địa bàn quận Hà Đông xin làm thợ xây. Do chưa tìm được việc nên tối hôm đó chúng đến vườn hoa Hà Đông nằm ngủ tại ghế đá. Nửa đêm, một người đàn ông tên Thắng (nhân viên bảo vệ của một công ty trên đường Trần Phú, quận Hà Đông) đến làm quen và mời 3 thanh niên này về phòng bảo vệ ngủ.

Thấy người đàn ông này có ý tốt nên 3 thanh niên đồng ý về phòng bảo vệ ngủ. Khi cả nhóm đang say giấc, Đức bừng tỉnh vì bị ông Thắng ôm ấp, sờ soạng khắp cơ thể. Ngay khi phát hiện người đàn ông mới quen trong tình trạng không mảnh vải che thân, Đức liền đạp ông Thắng ra xa và hét lên “pê-đê”.

Nghe tiếng hét, Hoàng bật dậy và cầm điếu cày vụt vào mặt người bảo vệ. Không chịu thiệt, ông Thắng cầm ấm pha trà đập vào đầu Đức. Thấy vậy, Hoàng và Cường cần vỏ chai bia để góc nhà đập liên tiếp vào đầu ông Thắng, khiến người này bất tỉnh.

Nghĩ đến việc không có tiền mua đưa Đức đi băng bó vết thương, Hoàng lục soát lấy đi chiếc điện thoại di động, sợi dây chuyền bạc và 230.000 đồng của ông Thắng.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) vào cuộc điều tra làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định Đức, Hoàng và Cường chính là thủ phạm gây án. Ngày 28/7, Đức và Hoàng đã bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, sau khi gây án, chúng bắt xe về phường Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) trốn tại phòng trọ của Vương. Được sự giúp đỡ của Hưng, chúng bỏ trốn về huyện Kinh Môn.

Từ lời khai của các đối tượng cướp tài sản, Vương và Hưng bị bắt giữ. Riêng đối tượng Cường nhanh chân trốn thoát.

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc