Phá đường dây mại dâm sinh viên

07:00 | 26/11/2014

58,285 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thay vì xin việc đi làm sau khi tốt nghiệp đại học, Nguyễn Thị Hoài quay sang lôi kéo các nữ sinh viên trên địa bàn thành phố Vinh tham gia đường dây mại dâm của mình. Trong tay nữ "tú bà" 31 tuổi này luôn có khoảng 20 nhân viên sẵn sàng phục vụ khách làng chơi...

>> Dịch vụ chân dài Tây bán dâm ở Sài Gòn

>> Chân dài ở "dịch vụ người mẫu, người yêu" bán dâm (Kỳ 2)

>> Đột kích "massage đế vương" trụy lạc bậc nhất Hà Nội

 

Ngày 25/11, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an thành phố Vinh (Nghệ An) ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Hoài về hành vi môi giới mại dâm.

Ngày 18/11, sau hơn một tháng lập chuyên án, các trinh sát ập vào khách sạn Praha (phường Hà Huy Tập, TP Vinh) bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Gái bán dâm được xác định là T.T.H. (21 tuổi, ở huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) và T.T.N. (24 tuổi, ở huyện Diễn Châu, Nghệ An). T.T.H. hiện đang là sinh viên một trường đại học trên địa bàn thành phố Vinh.

Nguyễn Thị Hoài tại cơ quan công an.

Từ lời khai của hai cô gái, cảnh sát bắt giữ Nguyễn Thị Hoài tại một nhà trọ trên địa bàn phường Hưng Bình để điều tra, làm rõ về hành vi môi giới mại dâm. “Tú bà” này có tiền sử sử dụng ma túy đá.

Thượng tá Mai Văn Chiến – Phó trưởng Công an thành phố Vinh cho hay, đường dây gái mại dâm do Hoài điều hành hoạt động nhiều năm nay. Những cô gái bán dâm chủ yếu là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Vinh. Trong tay Hoài có hơn 20 cô gái sẵn sàng phục vụ khách khi có nhu cầu.

Mỗi lần "vui vẻ", khách phải trả thấp nhất một triệu đồng, trong đó Hoài hưởng 30%.

Ba chiếc điện thoại Hoài dùng để điều hành đường dây mại dâm.

Gái mại dâm trong đường dây của Hoài chủ yếu là các sinh viên ăn chơi đua đòi.

 

Được biết, Hoài sinh ra và lớn lên trong một gia đình khó khăn ở xã miền núi Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An. Cách đây gần 10 năm, cô xuống thành phố Vinh theo học lớp đại học tại chức. Trong quá trình học, nữ sinh này được biết đến là một cô gái chịu chơi, thường xuyên cùng nhóm bạn đi vũ trưởng. Sau khi có tấm bằng tốt nghiệp, nữ cử nhân theo đám bạn chơi bời ở nơi thành thị.

Hai gái bán dâm H. và N. tại cơ quan công an.

Thông qua các mối quan hệ sẵn có từ thời còn là sinh viên, Hoài lập ra đường dây gái gọi. Khách mua dâm chủ yếu là người có tiền, có khách còn chi cả chục triệu để được phục vụ chu đáo.

Quang Dương

>> Dịch vụ chân dài Tây bán dâm ở Sài Gòn

>> Chân dài ở "dịch vụ người mẫu, người yêu" bán dâm (Kỳ 2)

>> Đột kích "massage đế vương" trụy lạc bậc nhất Hà Nội