Phá đường dây mại dâm giá 1,5 triệu đồng

11:24 | 07/03/2013

2,302 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Mỗi lần đi khách, các cô gái được các đối tượng chăn dắt trả 350 ngàn đồng, trong khi bọn chúng thu của những người đàn ông ham của lạ 1,5 triệu đồng.

Ngày 7/3, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 3 (TP HCM) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi môi giới mại dâm do tú ông Tạ Ngọc Nam (SN 1975, ngụ 23 Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận 3) cầm đầu.

Trước đó, 13h45 ngày 6/3, tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm Công an quận 3 tiến hành đột kích bất ngờ vào khách sạn Đạt Dương ở số 523 Nguyễn Đình Chiểu bắt quả tang các đối tượng đang mua bán dâm tại đây.

Gái mại dâm bị cơ quan chức năng bắt quả tang.

 

Tại cơ quan điều tra, Nam khai nhận hiện đang làm bảo vệ cho một phòng trà trên địa bàn quận 3. Làm việc tại đây, Nam quen biết nhiều quý ông sẵn sàng bỏ tiền để mua vui với những cô gái trẻ đẹp, mới lớn và sẵn sàng bán thân.

Đường dây bán dâm do Nam cầm đầu hoạt động hơn 3 tháng nay. Tú ông này đã thiết lập mạng lưới với 4 chân rết khác. Mỗi lần đi khách, Nam thu 1,5 triệu đồng. Sau khi tìm được khách mua dâm, Nam gọi cho Lâm Sơn Hoàng (SN 1986, ở quận 3) để tìm đào. Nhận được lệnh của Nam, Hoàng tiếp tục gọi cho Tài (SN 1983), ngụ Q6 để liên hệ tìm gái.

Trong đường dây mại dâm này, tên Tài đóng vai trò “cò mồi” và chuyên dắt những cô gái trẻ đẹp từ các tỉnh miền Tây về Sài Gòn để đi khách. Các cô gái miền sông nước sau khi tìm đến TP HCM sẽ được Tài đem về “lò” tại một địa điểm bí mật để huấn luyện “tuyệt kỹ” hành nghề mại dâm.

Sau khi có khách, Tài cho hai đàn em chở gái đến khách sạn để phục vụ. Hai tên này ngồi đợi dưới sảnh khách sạn cho đến khi các cô gái mua vui cho quý ông xong. Nhận tiền trực tiếp từ khách làng chơi, các đối tượng này chia chác lẫn nhau rồi trả cho các cô gái với số tiền rẻ mạt. Lời khai của các cô gái, mỗi lần đi khách như vậy, các cô chỉ được hưởng khoản tiền 350 ngàn đồng.

Vụ việc vẫn được cơ quan chức năng làm rõ.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc