Phá đường dây “gái gọi” nữ sinh cấp 3

10:48 | 14/09/2014

67,580 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an thị xã Bắc Kạn vừa phá một một đường dây gái gọi là học sinh trung học do đối tượng Nguyễn Thị Vui- sinh năm 1994, trú tại tổ 7 phường Phùng Chí Kiên, thị xã Bắc Kạn cầm đầu.

>> VIDEO: "Thung lũng tình dục" của dân công nghệ

>> Phía sau dịch vụ "mát xa vua"

>> Hà Nội: Thiếu nữ biến thành "con ma khát dục" hằng đêm

Tú bà Nguyễn Thị Vui và tang vật

Ngày 09/9/2014, tại Nhà nghỉ Tú Anh, ở tổ 10, phường Phùng Chí Kiên (thị xã Bắc Kạn), qua kiểm tra hành chính Công an thị xã Bắc Kạn đã bắt quả tang đối tượng N.T.T đang có hành vi bán dâm cho hai thanh niên. Qua đấu tranh khai thác, T khai là được Nguyễn Thị Vui - sinh năm 1994, trú tại tổ 7 phường Phùng Chí Kiên, thị xã Bắc Kạn môi giới.

Qua điều tra cho thấy, nắm bắt được tâm lý của một số học sinh Trung học phổ thông trên địa bàn thị xã có lối sống đua đòi, buông thả và cần tiền tiêu xài, Nguyễn Thị Vui đã thành lập một đường dây gái gọi.

 

Khi có khách, Vui sử dụng điện thoại nhắn tin điều các cô gái đến địa điểm đã hẹn, rồi trực tiếp nhận tiền của người mua dâm sau đó trích phần trăm cho gái bán dâm. Mỗi lần đi khách của gái mại dâm, Vui thu từ 500 đến 700 nghìn đồng một người, sau đó trả cho gái bán dâm từ 200 - 300 nghìn đồng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

>> Cưỡng hiếp nữ tiếp viên quán karaoke để "dằn mặt"

>> Hà Nội: Thiếu nữ bị hiếp dâm vì say rượu Chivas trong quán bar

>> Ép thiếu nữ chụp ảnh khỏa thân, tống tiền rồi hiếp dâm

 

Theo CAND

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc