Phá đường dây chân dài bán dâm giá 4 triệu đồng

08:33 | 05/01/2013

1,310 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Cục Cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 - Công an TP. Hà Nội) điều tra, khám phá một đường dây bán dâm với giá trên 4 triệu đồng một lần đi khách.

Theo đó, khoảng 16h ngày 4/1, khi lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra hành chính các phòng 505, 512 và 516 của khách sạn ASIA (số 12 phố Ngô Sĩ Liên, quận Đống Đa, TP.Hà Nội), đã bắt quả tang ba đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Khai thác tại chỗ, những người này khai nhận họ được má mì Trương Thị Như Quỳnh (31 tuổi, quê quán xã Thượng Đình, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên). Má mì này cũng chính là gái mại dâm bị lực lượng chức năng bắt quả tang đang bán dâm tại phòng 516.

Những giọt nước mắt  muộn màng của Trương Thị Như Quỳnh tại khách sạn.

Má mì kiêm gái bán dâm Trương Thị Như Quỳnh (trái) bị dẫn giải về cơ quan công an

 

Theo đó, Quỳnh đứng ra tổ chức môi giới mại dâm với giá bốn triệu đồng một lượt đi khách. Mỗi khi khách có nhu cầu “giải trí”, Quỳnh yêu cầu họ tới khách sạn và sau đó liên lạc với các cô gái. Những cô gái này thường sử dụng taxi để tới khách sạn phục vụ khách.

Tiền bán dâm được Quỳnh thu trực tiếp từ khách và giữ lại một triệu đồng cho mình làm phí môi giới. Còn ba triệu đồng Quỳnh trả cho gái bán dâm.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc