Nữ tiếp viên quán karaoke bị bạn trai đánh đập, cưỡng bức

15:15 | 06/05/2015

1,408 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 5/5, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Anh Dương (ở xã Hải Anh, huyện Hải Hậu, Nam Định) về hành vi hiếp dâm.

Dương là quản lý một quán karaoke trên địa bàn Hà Nội. Cuối tháng 4 vừa qua, Dương quen biết và nảy sinh tình cảm yêu đương với một nhân viên tiếp khách tại các quán karaoke tên là Vũ Thu T. (22 tuổi, ở xã Mỹ Đức, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương).

Đêm 1/5, Dương gọi điện cho chị T. nhiều lần nhưng chị T. không trả lời. Khoảng 19h ngày 2/5, Dương cùng bạn đến quán karaoke Q7 (ở số 24 Đỗ Quang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) hát với mục đích tìm T., vì cô gái này thường làm việc ở đó.

Đối tượng Nguyễn Anh Dương tại Cơ quan Công an.

Khi đến quán karaoke này, không thấy người yêu nên Dương nhờ chủ quán liên lạc cho chị T. đến. Khi chị T. đến, thấy Dương, chị T. liền bỏ đi. Dương kéo lại và giữ chị T. ở phòng rồi đánh đập.

Dương cầm chai bia đập xuống đất khiến mảnh thủy tinh bắn vào đầu gối chị T. gây chảy máu. Lúc này chị T. van xin và nhờ mọi người đưa đi chữa trị nhưng Dương không đồng ý. Sau đó, Dương đưa chị T. đến Bệnh viện Đống Đa băng bó vết thương.

Chị T. bị đứt dây chằng bánh chè đầu gối, được nẹp cố định. Lúc này chị T. xin được nằm viện chữa trị nhưng Dương không đồng ý. Sau đó, hắn đưa chị này đến nhà nghỉ Ngọc Lan (35 Trần Quang Diệu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa). Tại đây, Dương đã cưỡng bức chị T. mặc cho chị này van xin.

Khi Dương ngủ say, chị T. đã gọi điện thoại cho bạn, nhờ người giúp đỡ. Khoảng 4h30 ngày 3/5, Công an phường Ô Chợ Dừa nhận được tin báo đã đến kiểm tra, tiến hành lập biên bản và đưa đối tượng cùng bị hại về trụ sở làm việc.

T.Minh (Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc