Nữ sinh lớp 7 "mất tích" cùng thanh niên 2 đời vợ

06:46 | 03/03/2015

1,778 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới 25 tuổi nhưng Nghĩa có đến 2 đời vợ và không còn ở với những phụ nữ này. Một tuần nay, thanh niên này mất tích cùng nữ sinh lớp 7 khi hai người rủ nhau đi chơi.

Nữ sinh đột ngột mất tích sau khi đi chơi.

Chiều 2/3, Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) tiếp tục xác minh trình báo của bà Nguyễn Thị Kim Đào ở xã Hội Quang (huyện Cai Lậy) về việc con gái mình mất tích từ chiều mùng 5 Tết..

Theo gia đình, ngày 23/2, Phan Trọng Nghĩa (SN 1990, ngụ cùng địa phương) đến chúc Tết gia đình bà Đào và xin phép cho Xuân (lớp 7, con bà Đào) đi chơi cùng. Thấy chỗ quen biết vì nhà cách nhau một con sông, bà Đào đồng ý.

Xuân đạp xe theo Nghĩa nhưng đến chiều không thấy về. Bà Đào sang nhà Nghĩa tìm cũng không thấy hai người. Lúc tìm kiếm gia đình phát hiện xe đạp của Xuân gửi ở nhà người quen gần nhà Nghĩa.

“Chiếc áo khoác của con tôi cũng được tìm thấy gần đó, trên áo dính đất, có vết rách. Xuân không dùng điện thoại nên không biết tìm đâu, gia đình đã báo công an”, bà Đào nói.

Theo cơ quan điều tra, do chưa tìm được Nghĩa với Xuân nên chưa thể nhận định điều gì. Nghĩa mới 25 tuổi nhưng đã có 2 đời vợ, hiện không còn chung sống với người nào.

* Tên nữ sinh đã thay đổi.

Hàm Yên (tổng hợp)

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc