Nữ sinh 15 tuổi mang thai vì... trông con cho hàng xóm

07:00 | 22/09/2014

19,695 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhân lúc vợ ở ngoài tiệm, Lực bất ngờ bịt miệng cháu bé 15 tuổi và thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi thỏa mãn thú tính, Lực dỗ dành cháu đừng nói cho người khác biết.

Chiều 16/9, Thượng tá Nguyễn Văn Song - Phó trưởng Công an huyện Phú Ninh cho biết đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Công Lực (38 tuổi, trú thôn Đại Đồng, xã Tam Lộc) về tội “Giao cấu với trẻ em”. Bước đầu, đối tượng đã thừa nhận thực hiện hành vi đồi bại với em T.T.N. (15 tuổi, học sinh lớp 10), khiến nạn nhân mang thai.

Cháu T.T.N

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, vào tháng 2/2014, cháu N. qua nhà Nguyễn Công Lực phụ giúp việc trông 2 cháu nhỏ để vợ Lực cắt tóc cho khách. Nhân lúc vợ ở ngoài tiệm, Lực bất ngờ bịt miệng cháu N. và thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi thỏa mãn thú tính, Lực dỗ dành N. đừng nói cho người khác biết.

Từ lần bị cưỡng ép đó, N. đã mang thai. Khi thai nhi được hơn 7 tháng, gia đình mới phát hiện. Xấu hổ với bạn bè và xóm giềng, N. bỏ học từ hôm đó, suốt ngày ở trong nhà, không giám giao tiếp với ai. Ngày 3/9, N. được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam để siêu âm, kiểm tra sức khỏe. Qua đó, các bác sĩ  bác sĩ kết luận N. đang mang thai khoảng 31 tuần tuổi, bào thai mắc chứng não úng thủy nặng. Để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của con, gia đình bà Minh đã đồng ý đề nghị của bác sỹ về việc mổ lấy thai...

Cha mẹ cháu N. đau khổ kể lại chuyện con gái bị lạm dụng.

Nhận được tố cáo của gia đình cháu N. Công an huyện Phú Ninh đã triệu tập đối tượng Nguyễn Công Lực để lấy lời khai, đồng thời gửi mẫu giám định ADN thai nhi để phục vụ công tác điều tra. Đến chiều 15/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Ninh đã quyết định khởi tố bị can và bắt giam Nguyễn Công Lực để điều tra, xử lý theo pháp luật.

Theo CAND

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc