Nữ hộ lý chết tại bệnh viện với 2 con dao cắm trên ngực

16:24 | 24/07/2013

979 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một nữ hộ lý được phát hiện trong tình trạng đã tử vong, trên ngực còn cắm 2 con dao khiến nhiều y bác sĩ trong bệnh viện hoảng hốt.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Ngày 24/7, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn tiến hành điều tra làm rõ cái chết của nữ hộ lý với nhiều tình tiết đáng ngờ.

Trước đó, khoảng 5h sáng cùng ngày, nhân viên phòng khám Cơ – Xương – Khớp khoa Nội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai mở cửa vào phòng làm việc. Lúc này, nhân viên trên hoảng hốt kho phát hiện người đồng nghiệp nằm sóng xoài trên vũng máu. Ngay lập tức, vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin, lực lượng bảo vệ, cơ quan chức năng phối hợp phong tỏa hiện trường để khám nghiệm điều tra. Tại hiện trường, thi thể người hộ lý có 2 con dao cắm trên ngực và nhiều vết thương.

Danh tính nạn nhân được xác định bà Võ Thị Giàu (SN 1965, hộ lý của bệnh viện).    

Người dân hiếu kỳ hay tin phát hiện thi thể hộ lý với 2 con dao cắm trên ngực.

Thông tin ban đầu, khoảng 4h40 sáng cùng ngày, bà Giàu đến Bệnh viện để bắt đầu cho ngày làm việc. Vẫn như mọi hôm, nạn nhân được chồng chở bằng xe máy từ nhà đến Bệnh viện Đồng Nai.

Các y bác sĩ tại Bệnh viện cho hay, bà Giàu không có xích mích hay mâu thuẫn với ai trong cơ quan. Những ngày gần đây, mọi người thấy nạn nhân tâm trạng bình thường và không có biểu hiện khác lạ.

Nhiều nghi vấn bà Giàu tự tử chết, tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra kết luận chính thức. Tại trường, cơ quan điều tra thu được một bức thư.

Hiện vụ án mạng vẫn đang được làm rõ.

Hoàng Hòa