Nữ diễn viên quần chúng trộm tiền tại xưởng phim

14:13 | 02/06/2015

10,905 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thấy ví tiền để sơ hở, một diễn viên quần chúng tham gia đóng phim đã nhanh tay lấy trộm. Tuy nhiên, toàn bộ hành vi trộm cắp của thiếu nữ này đã bị camera giám sát ghi lại.

Những ngày qua, trên diễn đàn mạng xã hội xôn xao câu chuyện một cô gái xinh như “hotgirl” nhưng lại đi trộm cắp tài sản. Kèm theo những lời bình luận là hình ảnh cô gái này bị lực lượng Công an phường Vĩnh Phúc (quận Ba Đình, Hà Nội) bắt giữ.

Thiếu nữ P. (ảnh facebook).

Liên quan đến sự việc trên, Thiếu úy Lê Văn Phương - cán bộ Công an phường Vĩnh Phúc xác nhận có việc thiếu nữ xinh đẹp trộm cắp tài sản tại xưởng phim tài liệu. Thiếu nữ trộm cắp tài sản được xác định là Phạm H.P. (ở phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội).

Thiếu úy Lê Văn Phương cho biết, sáng 28/5, đơn vị nhận được trình báo của chị Nguyễn Thu Thủy (28 tuổi, ở huyện Chi Lăng, Lạng Sơn) về việc bị trộm cắp tài sản tại xưởng phim tài liệu trên đường Hoàng Hoa Thám. Công an phường Vĩnh Phúc đã cử một số cán bộ xuống hiện trường xác minh sự việc.

Qua điều tra, cảnh sát xác định, thủ phạm trộm cắp tài sản là Phạm H.P. - diễn viên quần chúng tham gia đóng phim. Ngay say đó, P. được mời về trụ sở công an lấy lời khai.

Số tiền P. lấy cắp của chị Thủy.

P. khai, chiều 27/5, trong lúc tham gia đóng phim, thấy chiếc ví của chị Thủy để sơ hở nên mở ví lấy 800.000 đồng. Sau đó, P. mang chiếc ví đi giấu ở khe cửa nhà vệ sinh.

“Toàn bộ quá trình phạm tội của P. đã bị camera giám sát ghi lại” - Thiếu úy Lê Văn Phương nói.

Về việc xử lý thiếu nữ này, Thiếu úy Lê Văn Phương cho hay, do chưa đủ 16 tuổi nên Công an phường Vĩnh Phúc đã báo cáo lên Công an quận Ba Đình, đồng thời yêu cầu P. viết bản cam kết không tái phạm và giao cho gia đình giáo dục.

Được biết, P. đã nghỉ học và tham gia đóng phim cho xưởng phim tài liệu được một thời gian. Không chỉ gây ra vụ trộm này, P. còn trộm cắp tài sản của nhiều người khác.

Thiên Minh (Năng lượng Mới)