Nhóm giang hồ truy sát một thanh niên

18:30 | 22/08/2014

1,587 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhóm giang hồ cầm kiếm, mã tấu rượt đuổi, chém một thanh niên làm người này tử vong. Vụ việc xảy ra vào 12h30 ngày 22/8 tại hẻm số 58, đường Tôn Thất Thuyết, Q. 4, TP HCM.

Nạn nhân là anh Trần Kim Tài (23 tuổi, ngụ Q.4). Thời điểm trên, anh Tài đang ở nhà thì nhóm 6 - 7 người đi xe máy cầm mã tấu tới trước cửa và ập vào truy sát. Nhanh chóng thoát được ra ngoài, anh Tài cùng một người bạn (chưa rõ lai lịch) dùng gạch đá ném trả thì bị nhóm này bao vây, đâm chém nhiều nhát liên tục.

Quá bất ngờ, anh Tài bỏ chạy thêm khoảng 100m nữa, đến con hẻm đối diện thì ngã gục trên vũng máu. Người bạn của anh may mắn thoát chết khi lẩn trốn vào những con hẻm chằng chịt, hiện chưa rõ tung tích.

Hiện trường vụ rượt đuổi, đâm chém kinh hoàng

Tại hiện trường, người dân sinh sống trong con hẻm này vẫn chưa kịp định thần sau khi tận mắt nhìn thấy vụ chém giết vừa diễn ra. Nhiều vết máu còn vương vãi theo đường chạy của anh Tài khi bị nhóm giang hồ truy sát.

Theo nhiều người chứng kiến, nhóm hung thủ đã nhanh chóng vứt lại hung khí và lẩn trốn khi thấy anh Tài ngã quỵ. Tại con hẻm nhỏ bên cạnh số nhà 58/13, lực lượng chức năng đã thu giữ một khẩu súng ngắn và một thanh kiếm nhật dài khoảng 1,2m, trên lưỡi kiếm còn khá nhiều vết máu tươi.

Được biết trước đó vài tháng, gia đình anh Tài từ nơi khác tới thuê căn nhà 4 tầng trong hẻm này. Tuy nhiên gia đình anh ít giao tiếp với hàng xóm, thậm chí nhiều người còn không biết tên anh cho đến khi vụ việc xảy ra. 

Đặng Minh