Vụ bố bị đánh chết khi đi tìm con gái:

Nhóm côn đồ không cho đưa nạn nhân đi cấp cứu

08:52 | 21/11/2014

4,062 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi nhận được tin nhắn nói con gái bị bán sang Trung Quốc, ông Tuấn đi tìm thì bị đánh tử vong. Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, khi đánh người xong, nhóm côn đồ đã ngăn cản không cho đưa nạn nhân đi cấp cứu.

>> Hà Nội: Bố bị đánh chết khi đi tìm con gái

Nhóm côn đồ không cho nạn nhân đi cấp cứu

Hiện trường xảy ra vụ án mạng

Như PetroTimes đã thông tin, khoảng 19h20 phút ngày 19/11, ông Nguyễn Minh Tuấn (SN 1970, thôn Nhị Châu, xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, Hà Nội) nhận được tin nhắn từ số máy lạ với nội dung: “Con mày bị bán sang Trung Quốc”. Xác định người nhắn tin cho mình là Vũ Văn Thành (SN 1992, người cùng xã), ông Tuấn đến nhà Thành để đòi con.

Tại đây, ông Tuấn và gia đình Thành có mâu thuẫn với nhau, hai bên to tiếng cãi vã. Không tìm được con gái, ông Tuấn ra về đến khu vực chợ Nhị Châu thì bị một nhóm người hành hung. Nhóm người này được xác định là gia đình Vũ Văn Thành.

Theo một số người chứng kiến vụ việc, mặc dù thấy ông Tuấn bị thương, nằm bất tỉnh dưới đất nhưng nhóm người này vẫn tỏ thái độ vô cảm. Không những không đưa nạn nhân đi cấp cứu mà khi gia đình nạn nhân đến chúng còn ngăn cản việc đưa ông Tuấn đi bệnh viện. Nhóm đối tượng này cũng đòi giữ nguyên hiện trường, không cho bất cứ ai đưa ông Tuấn đi.

Anh Nguyễn Đình Hương, con rể nạn nhân cho biết: “Hôm qua tôi đang ngồi chơi cùng mấy người bạn thì thấy điện thoại của mẹ vợ gọi. Nhấc máy, tôi nghe mẹ hét vào máy điện thoại: “Con đang ở đâu, ra nhà mẹ ngay thấy bảo bố mày bị người ta đánh ở ngoài chợ”. Nghe vậy, tôi liền bảo vợ và lấy xe máy đi sang”.

Theo lời kể của anh Hương, khi anh và vợ đi xe máy gần đến nơi thì cũng bắt gặp mẹ vợ bước thấp bước cao ra đầu ngõ. Theo chỉ dẫn của mẹ vợ, anh Hương vừa đi ra chợ Nhị Châu vừa lấy điện thoại thông báo vụ việc với em rể.

“Lúc đưa mẹ tôi đến nơi, tôi thấy bố vợ nằm bất tỉnh dưới đất. Xung quanh có một nhóm khoảng 5 người cầm gậy, típ sắt đứng xung quanh. Họ hò hét và liên tục đấm, đá vào người bố tôi. Chứng kiến vụ việc, tôi và mẹ chạy lại ôm, che cho bố tôi khỏi bị đánh và xin họ dừng tay nhưng nhóm người này vẫn không dừng lại. Chúng còn đánh luôn cả mẹ tôi”.

Khi anh Hương yêu cầu đưa ông Tuấn đi cấp cứu, nhóm người này vẫn không cho đi, đồng thời yêu cầu giữ nguyên hiện trường. Bức xúc trước thái độ ngông nghênh của nhóm người này, một số người dân đã hô hoán, đẩy nhóm người này ra, để anh Hương đưa ông Tuấn đi cấp cứu.

“Lúc đưa bố tôi đi cấp cứu, ông ấy đã bất tỉnh, mắt trợn ngược, tim đập yếu, hơi thở chỉ thoi thóp. Lên viện được khoảng 2 tiếng thì họ nói vết thương của bố tôi quá nặng và trả về” – anh Hương nói.

Nhóm côn đồ không cho nạn nhân đi cấp cứu

Người thân lo hậu sự cho ông Tuấn.

Đứng trước vụ việc, nhiều người dân trong thôn Nhị Châu không khỏi bàng hoàng. Một người hàng xóm của nạn nhân ngao ngán: "Ở làng này từ trước đến giờ không hề có vụ án giết người nào. Đây là vụ đầu tiên. Người làng, người xóm có điều gì thì nhẹ nhàng bảo nhau chứ ai lại đánh người ta đến chết như vậy chứ."

Theo tìm hiểu của phóng viên, ông Tuấn là người có sức khỏe tốt, vóc người to, cao. Nhiều người tin rằng nạn nhân bị đánh bất ngờ nên nhóm người kia mới có thể hành hung ông một cách dễ dàng đến vậy. Hơn nữa, ở thôn Nhị Châu, nạn nhân được đánh giá là người khéo tay, biết nấu nướng nên mỗi khi trong làng có công việc ông Tuấn thường đứng ra lo việc bếp núc.

“Ở cái làng này, công to việc lớn gì cũng đến tay ông Tuấn. Ông ấy hiền lành, nhiệt tình lại nấu ăn ngon nên hầu hết cỗ bàn ở đám cưới, đám ma đều do một tay ông Tuấn nấu”. – một người dân cho biết.

Về nhóm người đã hành hung bố vợ mình anh Hương cho biết: Tất cả các đối tượng đó là người trong cùng thôn nên anh nhận ra ông Nguyễn Văn Hoàn, ông Nguyễn Văn Hợp (em trai ông Hoàn), ông Nguyễn Văn Thọ và Nguyễn Văn Tuấn (anh trai ông Hoàn).

Ngoài ra, một số nguồn tin cho rằng: Trong vụ hành hung ông Tuấn còn có một người tên H. hiện là công an xã.

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên PetroTimes, ông Nguyễn Văn Bảy - Trưởng Công an xã Liên Ninh đã xác nhận thông tin về vụ việc này: “Vào khoảng thời gian trên, chúng tôi nhận được tin báo xảy ra xô xát tại chợ Nhị Châu. Tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã trực tiếp xuống bảo vệ hiện trường và báo cho cấp trên. Sau đó phối hợp với công an huyện đã truy bắt và lấy lời khai của những người liên quan.

Còn về việc có người cho rằng, công an xã tham gia vụ hành hung, ông Bảy cho biết: "Tôi đã gọi đồng chí Hưng về giải trình nhưng đồng chí Hưng khẳng định không tham gia".

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này!

>> Hà Nội: Bố bị đánh chết khi đi tìm con gái

Xuân Hinh