Nhóm chân dài chuyên "quan hệ tập thể" để giăng bẫy đàn ông ham vui

07:00 | 14/03/2015

131,278 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 13/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đã khởi tố đối tượng Huỳnh Thị Nhân Hậu (32 tuổi, trú tỉnh Kiên Giang) về hành vi cướp tài sản.

Đối tượng Hậu tại cơ quan công an

Công an TP Cần Thơ cho hay, đối tượng Hậu là thành viên của một nhóm phụ nữ chuyên tiếp cận “đại gia” lắm tiền ham của lạ, dụ họ vào khách sạn. Tại đây, các nữ quái cho bạn tình uống thuốc mê, quan hệ tình dục tập thể cho nạn nhân kiệt sức rồi cướp tài sản.

Tại cơ quan Công an, Hậu khai quen biết với Nghiêm Xuân Thảo Ly (47 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang, đang ở tù) từ cuối năm 2006. Đối tượng Ly sau đó đã lập một nhóm gồm: Nguyễn Thị Ngọc Hà, Nguyễn Thị Tư, Lâm Thanh Hằng, Ngô Thị Thùy Trang, Ngô Thị Tuyết Hương và Huỳnh Thị Nhân Hậu.

Sau đó nhóm này chuyên dụ đàn ông ham của lạ vào nhà nghỉ, gây mê, quan hệ tình dục rồi cướp tài sản.

Nhóm của Hậu đã lợi dụng thói ham vui của những quý ông trăng hoa để cướp tài sản. (Ảnh minh họa)

 

Theo hồ sơ từ cơ quan điều tra, Ly là người cầm đầu, tổ chức phân công công việc cho từng người mỗi khi tìm được con mồi ưng ý. Nhiều phi vụ có 2 - 3 nữ quái cùng lúc quan hệ tình dục với nạn nhân trong khách sạn, để "con mồi" mệt mỏi, ngủ say rồi ra tay cướp tài sản.

Sau khi cùng nhóm nữ quái thực hiện vài phi vụ, tới năm 2008, Hậu tách khỏi nhóm, làm hộ chiếu xuất cảnh, lấy chồng Hàn Quốc. Còn các nữ quái khác tiếp tục hành nghề và thực hiện thành công thực hiện 52 vụ cướp tài sản ở khắp các tỉnh thành khu vực phía Nam, số tiền mà các bị can cướp được trên 1 tỉ đồng. Trong một lần cả nhóm đi săn mồi ở tỉnh Kiên Giang bị cháu của anh nạn nhân phát hiện, báo cơ quan công an bắt giữ.

 

Tú Ngọc (tổng hợp)

 

 

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc