"Nhiếp ảnh gia" cho gái gọi: Lương 100 triệu đồng/tháng

14:15 | 25/01/2015

32,988 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Được học hành tử tế, có công ăn việc làm ổn định nhưng đồng lương thấp nên Lê Huy bỏ nghề để trở thành tú ông “chăn dắt” gái mại dâm.

>> Chân dài bay từ Sài Gòn ra Hà Nội bán dâm xong rồi... bay về

>> "Má mì" xinh đẹp chuyên điều chân dài giá 6 triệu đồng

>> Lộ video phòng tập thể dục trụy lạc

>> Phía sau dịch vụ "mát xa vua"

>> KTV Sài Gòn: Ăn nhậu trên 5 triệu sẽ được chân dài mời... "tới bến" tại chỗ

Ngày 25/1, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Lê Huy (ở huyện Thanh Oai, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Đối tượng Lê Huy tại cơ quan công an.

Chiều ngày 18/1, Đội Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (Công an quận Cầu Giấy) bất ngờ kiểm tra hành chính Khách sạn Phú Nhuận (ở đường Trần Duy Hưng). Tại đây, cảnh sát bắt quả tang một nam thanh niên đang chụp ảnh khỏa thân cho đối tượng nữ tại phòng nghỉ khách sạn.

Nam thanh niên được làm rõ là Lê Huy, đồng thời thừa nhận hành vi chụp ảnh khỏa thân cho gái mại dâm để đăng lên trang website sex câu khách.

Từ lời khai của “nhiếp ảnh” này, cơ quan công an kiểm tra một số nhà nghỉ trên địa bàn và bắt quả tang 3 gái mại dâm đang “mây mưa” với khách làng chơi. Những cô gái này đều do Lê Huy chụp ảnh đăng website sex câu khách.

Một cán bộ điều tra cho biết, dù được học hành tử tế, có công ăn việc làm ổn định, làm nhân viên kế toán trong một công ty nhưng đồng lương thấp nên Lê Huy bỏ nghề để trở thành tú ông “chăn dắt” gái mại dâm.

Huy bỏ cả việc làm để trở thành một nhiếp ảnh gia đồi bại. (Ảnh minh họa)

 

Nam thanh niên 28 tuổi này lập trang website sex “girl…” rồi mời gái bán dâm chụp ảnh khỏa thân, đăng hình ảnh cùng số điện thoại lên mạng. Khách có nhu cầu sẽ truy cập vào trang website rồi liên hệ trực tiếp với gái bán dâm qua số điện thoại và mật khẩu để thỏa thuận việc mua dâm.

Gái bán dâm trong đường dây của Lê Huy không phải cô nào cũng mỹ miều, nhưng qua bàn tay phù phép của "tú ông" kiêm “nhiếp ảnh gia” đều trở thành “hot girl”. Chính vì thế nguồn khách làng chơi truy cập vào trang website của Lê Huy ngày một đông và gái mại dâm tìm đến Lê Huy chụp ảnh cũng nhiều.

Để được Lê Huy duy trì quảng cáo hình ảnh và số điện thoại liên hệ trên trang website, hàng tháng mỗi gái mại dâm phải đóng phí “quảng cáo” từ 3-5 triệu đồng/tháng. Với số gái mại dâm quy tụ trong đường dây của mình, mỗi tháng Huy thu nhập không dưới 100 triệu đồng. Hết thời hạn quy định, nếu chậm trả tiền, Lê Huy sẽ gỡ hình ảnh cùng số điện thoại của gái xuống ngay lập tức.

 

>> Phía sau dịch vụ "mát xa vua"

>> KTV Sài Gòn: Ăn nhậu trên 5 triệu sẽ được chân dài mời... "tới bến" tại chỗ

>> Chân dài bay từ Sài Gòn ra Hà Nội bán dâm xong rồi... bay về

>> "Má mì" xinh đẹp chuyên điều chân dài giá 6 triệu đồng

>> Lộ video phòng tập thể dục trụy lạc


Thiên Minh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc