Người phụ nữ bán bánh bèo bị đâm chết trước cổng bệnh viện

19:00 | 03/03/2015

2,869 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 3/3, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã tạm giữ Nguyễn Phúc Tài (SN 1978) để điều tra làm rõ cái chết của bà Nguyễn Thị Bo (SN 1963, cùng tạm trú phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa).

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Khoảng 5h30 ngày 3/3, bà Bo và Tài ngồi nói chuyện với nhau trước cổng Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai (tỉnh Đồng Nai). Cả 2 cùng ngồi bán hàng tại cổng Bệnh viện này đã nhiều năm.

Lúc này, bà Bo đang cầm kéo dùng để cắt bánh bèo trên tay. Trong lúc nói chuyện, bà Bo đưa kéo lên đe dọa Tài: “Tao không giỡn với mày nữa”. Đột ngột, Tài giựt cây kéo rồi đâm một nhát vào ngực bà Bo khiến nạn nằm gục xuống đất.

Ngay sau đó, mọi người phát hiện liền đưa bà Bo vào Khoa cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) nhưng không kịp. Nạn nhân được xác định chết do 1 vết đâm chiều rộng khoảng 1 cm trước ngực.   

Gây án xong, Tài bỏ trốn khỏi hiện trường và ra Công an phường Tân Hiệp (TP Biên Hòa) để tự thú. Bà Bo chết để lại 2 người con đang ở tuổi ăn học. Hằng ngày, mọi người vẫn thấy bà Bo và Tài đùa giỡn với nhau nhưng chưa xảy ra mâu thuẫn.

Tân Phước (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc