Người mẫu Trang Trần bị khởi tố

11:00 | 05/05/2015

3,352 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 5/5, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, nhưng cho tại ngoại vì đang mang thai đối với Trần Thị Trang (tức người mẫu Trang Trần) về hành vi chống người thi hành công vụ.

>> Vụ người mẫu Trang Trần chống người thi hành công vụ đang chìm xuồng?

>> [VIDEO] Choáng váng nghe siêu mẫu Trang Trần chửi công an

>> "Nước mắt cá sấu" của siêu mẫu Trang Trần...

>> Người mẫu, diễn viên Trang Trần đối mặt với 3 năm tù giam

 

Trước đó, sáng ngày 4/5/2015, báo Năng lượng Mới - PetroTimes đăng tải bài viết "Vụ người mẫu Trang Trần chống người thi hành công vụ đang chìm xuồng?".

Chúng tôi đã trao đổi với Thượng tá Hà Hùng - Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm và được biết: Vụ việc vẫn đang trong quá trình củng cố hồ sơ. Đến thời điểm hiện tại, Công an quận vẫn chưa ra bất kỳ một quyết định nào xử phạt người mẫu Trang Trần.

Sáng 5/5, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với người mẫu này. Đây được cho là việc làm kịp thời và cần thiết của cơ quan công an, thể hiện sự nghiêm minh của pháp luật.

 

  Trần Thị Trang.

Đêm 26/2, Trang Trần cùng một số người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ. Do tài xế đi vào đường ngược chiều ở phố Đào Duy Từ nên bị Công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe xử phạt. Thấy vậy, Trang Trần và những người bạn lớn tiếng bênh vực tài xế.

Người mẫu 30 tuổi Trang Trần còn nói với cảnh sát rằng: "Đường đêm làm gì có ai đi sao không cho người ta đi".

Trang Trần xuống xe và phản ứng với lực lượng thi hành công vụ với thái độ bất hợp tác, coi thường với lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ, thậm chí còn tát vào mặt, lấy chân đạp vào người một cán bộ công an. Vì hành vi lăng mạ người khác, chống người thi hành công vụ trên, lực lượng công an đã phải đưa Trang Trần về trụ sở để làm rõ. Tại đây, Trang Trần tiếp tục chửi bới cán bộ công an.

Xác định hành vi của Trang Trần có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự nên Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt khẩn cấp để điều tra. Tuy nhiên, sau hơn 4 ngày bị tạm giam, cô người mẫu này đã được tại ngoại.

Trang Trần là người mẫu tự do và diễn viên. Cô ít khi trình diễn catwalk mà chỉ tham gia một vài show diễn của nhà thiết kế có mối quan hệ thân thiết. Năm qua Trang Trần khá nổi với vai nữ phụ trong phim Hương Ga. Cô cũng sở hữu một vài quán ăn đông khách ở Sài Gòn.

 

>> Vụ người mẫu Trang Trần chống người thi hành công vụ đang chìm xuồng?

>> [VIDEO] Choáng váng nghe siêu mẫu Trang Trần chửi công an

>> "Nước mắt cá sấu" của siêu mẫu Trang Trần...

>> Người mẫu, diễn viên Trang Trần đối mặt với 3 năm tù giam

Thiên Minh

(Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc