Nghi vợ ngoại tình, chồng đánh hàng xóm liệt nửa người

07:30 | 25/05/2015

790 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nghi ngờ hàng xóm “tòm tem” với vợ mình nên Hằng và cùng đồng bọn rủ nhau đánh hội đồng khiến tình địch bị chấn thương sọ não phải sống kiếp đời thực vật.

Ngày 22/5, Tòa phúc thẩm TAND TP.HCM đã bác toàn bộ các kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm đối với các bị cáo: Nguyễn Phi Nam (SN 1987, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) và Nguyễn Văn Phúc (SN 1985, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) cùng mức án 20 năm tù; Hồ Thanh Hằng (SN 1983, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) 15 năm tù cùng về tội “giết người”.

Các bị cáo sau phiên xử phúc thẩm

​Theo nội dung bản án tòa vừa tuyên, vào ngày 1/8/2013, do nghi ngờ anh Nguyễn Thanh Hải có tình cảm với vợ mình nên Hồ Thanh Hằng đã nhờ Mai Văn Phúc (bạn Hằng) đi đánh Hải để “dằn mặt”. Khoảng 15h, ngày 5/8/2013, Phúc, Nam và Huỳnh Kim Nghĩa đã đến nhà Hằng (ở xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) tổ chức ăn nhậu. Trong lúc nhậu chung, Phúc khui chuyện của Hằng nhờ đi đánh anh Hải kể cho mọi người cùng nghe.

Đến khoảng 21h30 cùng ngày, Nghĩa, Phúc, Nam thôi nhậu và kéo đến nhà anh Hải để “hỏi chuyện” anh này. Thấy Hải đang sửa máy bơm nước trong nhà, Nam, Nghĩa không nói gì liền xông vào cùng đánh anh Hải. Riêng Phúc và Nam mỗi người cầm cầm một khúc gỗ đánh mạnh vào đầu anh Hải nhiều cái khiến anh này gục tại chỗ.

Sau đó, cả bọn cùng nhau ra về. Riêng anh Hải được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu nên thoát chết, song nạn nhân bị thương tật lên đến 97%. Kết quả giám định đối với nạn nhân cho thấy, tình trạng sức khỏe anh Hải bị sa sút, liệt một nửa người bên trái, sống thực vật.

Sau khi gây ra vụ án, ngày 10/2/2014, Phúc đã đến cơ quan công an huyện Bình Chánh đầu thú.  Các đối tượng còn lại Nguyễn Phi Nam và Hồ Thanh Hằng cũng bị bắt sau đó. Riêng Nghĩa đã bỏ đi khỏi địa phương, chưa xác minh làm rõ, nên chưa đủ cơ sở truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo ANTĐ

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc