Hung thủ sát hại nghệ sĩ Đỗ Linh là bạn tình đồng tính 15 tuổi

09:56 | 29/01/2015

3,315 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nghi can sát hại nghệ sĩ Đỗ Linh khai với cơ quan điều tra, trong lúc đang “ân ái” làm cho hung thủ bị đau nên rút dao ra đâm nhiều nhát.

>> Thông tin về vụ nghệ sĩ Đỗ Linh bị sát hại

>> Nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh bị sát hại

Nguyễn Công Bảo.

Ngày 29/1, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM vẫn đang tạm giữ Nguyễn Công Bảo (SN 2000, ngụ quận 5) để xử lý về hành vi “Giết người”. Bảo được xác định là nghi can chính trong vụ sát hại nghệ sĩ Đỗ Linh.

Tại cơ quan điều tra, hung thủ khai quen nghệ sĩ Đỗ Linh hơn một năm về trước. Trong quá trình qua lại, Bảo liên tục bị dụ quan hệ tình dục đồng tính. Sau đó, Bảo đã cắt đứt liên lạc với nghệ sĩ Đỗ Linh.

Khoảng một năm sau, nghệ sĩ Đỗ Linh chủ động gọi Bảo để “nối lại tình xưa”. Bảo đã bàn với Trần Hà Bảo Toàn (SN 2000) hẹn Đỗ Linh ra công viên chơi để cướp tài sản lấy tiền tiêu xài. Nghệ sĩ Đỗ Linh không đồng ý ra công viên và rủ Bảo về nhà trọ nằm trong con hẻm trên đường Chánh Hưng (quận 8) để “tâm sự”.

Nghệ sĩ Đỗ Linh hứa chỉ “vuốt ve” và sẽ cho 300 ngàn đồng. Trước khi đi, Bảo mang theo con dao giấu trong người.

Nghệ sĩ Đỗ Linh.

Bảo khai với cơ quan điều tra, trong lúc “ân ái”, Đỗ Linh làm Bảo đau nên rút dao ra đâm người nghệ sĩ này nhiều nhát. Nạn nhân chống cự làm Bảo bị thương ở tay và chảy máu.

Gây án xong, Bảo trèo lên tầng thượng, leo qua hàng rào nhà bên cạnh rồi nhảy xuống trường tiểu học gần đó bỏ trốn. Hung thủ “nhí” tháo chạy trước khi hàng chục cảnh sát ập đến trường tiểu học gần cầu Chánh Hưng truy lùng.  

Thoát khỏi hiện trường, Bảo gọi điện cho Toàn và một người bạn khác chở đến Bệnh viện gần đó để sơ cứu. Vết thương quá nặng, Bảo được chuyển lên Trung Tâm chấn thương chỉnh hình (TP HCM) và bị các trinh sát Công an TP HCM bắt giữ vào rạng sáng 28/1.

Tân Châu (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc