"Ngáo đá", trèo cửa sổ nhà nghỉ đòi tự tử

07:00 | 24/09/2014

878 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dùng ma túy đá, bị ảo giác có người đuổi đánh mình nên Long trèo ra cửa sổ nhà nghỉ đòi tự tử...

Chiều 23/9, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết, nam thanh niên đòi nhảy từ lầu 3, nhà nghỉ Trùng Dương để tự tử tên là Võ Đinh Thế Long (24 tuổi, trú xã Đại An, huyện Đại Lộc, Quảng Nam).

Rạng sáng 23/9, Long bất ngờ leo ra cửa sổ nhà nghỉ Trùng Dương (đường Nguyễn Thị Bảy, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) la hét đòi nhảy xuống đất tự tử. Theo chủ nhà nghỉ, Long thuê trọ tại một phòng ở lầu 3 của nhà nghỉ từ khuya ngày 21/9.

Nhà nghỉ Trùng Dương

Nhận được tin báo, Công an quận Thanh Khê đã có mặt phong tỏa hiện trường và lên kế hoạch thuyết phục thanh niên này. Đến gần 12h trưa cùng ngày, Long đồng ý chấm dứt ý định tự sát, quay vào bên trong phòng trọ và yêu cầu một xe taxi để về quê.

Tuy nhiên, Công an quận Thanh Khê đã đưa đối tượng về trụ sở làm việc, qua kiểm tra, đã xác định được nhân thân đối tượng. Kết quả test nhanh cũng cho thấy, Long dương tính với ma túy đá.

Tại cơ quan công an, sau khi thử nhanh, cơ quan công an phát hiện Long dương tính với chất ma túy. Long cũng khai nhận, đã sử dụng ma túy đá, bị ảo giác nghĩ rằng có người đuổi đánh mình nên mới có ý định trèo ra cửa sổ để tự sát. Từ giấy tờ tùy thân và lời khai của Long, cơ quan công an còn xác địch được thanh niên này đang bị Công an huyện Nam Giang (Quảng Nam) truy nã vì liên quan đến hành vi trộm cắp tài sản.

Chiều cùng ngày, Công an quận Thanh Khê đã bàn giao Long cho Công an huyện Nam Giang để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản theo lệnh truy nã.

Hàn Giang

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc