Người đàn ông tử vong bất thường tại xưởng gỗ

15:00 | 04/03/2015

7,044 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 3/3, Công an quận 12 (TP HCM) vẫn đang truy bắt các đối tượng gây ra cái chết của anh Bùi Phước Hiệp (SN 1971, ngụ phường 25, quận Bình Thạnh) tại xưởng gỗ ở khu phố 3C, phường Thạnh Lộc, quận 12.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Điều tra ban đầu, Hiệp từng làm tại một xưởng gỗ ở phường Thới An (quận 12). Thời gian gần đây, Hiệp thiếu nợ tiền của nhiều người nên nghỉ việc. Nhiều người còn đòi tố cáo Hiệp lên cơ quan chức năng nên Hiệp bỏ trốn qua xưởng gỗ của ông Trương Tấn Lợi (SN 1971, ngụ phường 17, quận Phú Nhuận) để tiếp tục kiếm kế sinh nhai. Ông Lợi thuê căn nhà không số, tổ 13 (khu phố 3C, phường Thạnh Lộc, quận 12) để mở xưởng gỗ. 

Sau 2 ngày bỏ trốn, đến khoảng 16h ngày 2/3, Hiệp ngồi ở xưởng gỗ nhậu cùng ông Lợi, Tửng và Lộc (ngụ gần xưởng gỗ). Sau đó, ông Lợi bỏ về trước thì cả 3 tiếp tục ngồi nhậu đến hết thùng bia. Cả 3 nhậu xong tại xưởng lại tiếp tục kéo nhau đến nhà Tửng để nhậu tăng 2.

Đến 22h cùng ngày, Hiệp về lại xưởng gỗ để ngủ. Khoảng 6h50 ngày 3/3, Nguyễn Hoàng Sơn (bạn mới quen) đến xưởng rủ Hiệp đi uống cà phê sáng. Lúc này, Sơn phát hiện cánh cửa chỉ khép hờ nên đưa tay đẩy vào bên trong.

Thi thể nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường.

Cánh cửa vừa bật mở, Sơn hoảng hốt khi thấy Hiệp nằm chết trên ghế dựa, người đầy máu. Vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được ví của Hiệp, bên trong có khoảng 100 ngàn đồng và 1 thẻ sim điện thoại. Ngoài ra, điện thoại của nạn nhân cũng được thu giữ nhưng đã tháo sim. Hai thanh gỗ dính đầy máu, được nghi là hung khí của đối tượng gây án vứt tại hiện trường.

Trong nhà xưởng, 2 xe gắn máy vẫn còn và không bị mất cắp. Qua công tác khám nghiệm tử thi, Hiệp được xác định chết do bị chấn thương sọ não. Nạn nhân đã từng có 1 vợ và 2 con nhưng đã ly dị từ nhiều năm qua. Hiệp tìm đến quận 12 làm công tại một số xưởng gỗ.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang truy bắt hung thủ gây ra vụ án mạng trên.

Hưng Long (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc