Lời khai mâu thuẫn của thiếu nữ bị hiếp dâm dưới hầm bộ hành

09:01 | 26/05/2015

1,903 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ban đầu thì nạn nhân Vi Thị H. khai bị hiếp dâm dưới hầm bộ hành qua đường gần bến xe Mỹ Đình, nhưng sau đó cô gái 17 tuổi này lại nói nơi xảy ra vụ việc là phía trên hầm…

>> Hà Nội: Thiếu nữ 17 tuổi bị hiếp dâm tập thể ngay tại hầm đi bộ

Ngày 25/5, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đã tiếp nhận hồ sơ vụ thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể dưới hầm bộ hành do Công an phường Mai Dịch chuyển lên. Hiện đơn vị đang xác minh làm rõ.

Trước đó, rạng sáng 20/5, anh Trần Văn Hùng - lái taxi đi đến trước hầm bộ hành qua đường gần bến xe Mỹ Đình thì thấy một cô gái đứng ở vỉa hè với bộ dạng mệt mỏi nên hỏi chuyện. Cô gái cho biết tên là Vi Thị H. và kể tối cùng ngày đã đi chơi với 4 thanh niên. Sau đó, nhóm thanh niên này rủ H. đến khu vực hầm bộ hành gần bến xe Mỹ Đình. Tại đây, chúng đã giở trò đồi bại với H. ngay tại hầm.

Hầm bộ hành, nơi H. khai bị hiếp dâm.

Do H. kêu cứu nên chỉ có hai đối tượng thực hiện hành vi đồi bại rồi bỏ đi. Nghe xong câu chuyện này, anh Hùng nhận thấy đây là một vụ hiếp dâm tập thể nên đưa nạn nhân đến Cơ quan Công an trình báo.

Ngay khi tiếp nhận vụ việc, H. đã được đưa đi khám sức khỏe, tuy nhiên không phát hiện dấu vết của việc bị hiếp dâm. Bên cạnh đó, nhiều thông tin trong lời khai của H. không nhất quán. Ban đầu H. khai bị 2 thanh niên hiếp dâm trong khu vực hầm bộ hành, nhưng sau đó lại nói bị hiếp dâm ở phía trên khu vực hầm đường bộ.

Hiện Cơ quan Công an đang xác định nhóm thanh niên liên quan tới vụ việc mà H. khai báo.

Thiên Minh (Năng lượng Mới)