Lạng Sơn: Khởi tố đối tượng giết người tại lễ hội

22:54 | 04/03/2015

4,875 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trên đường đi lễ hội về, Hoàng Văn Hưng (SN 1996, trú tại thôn Còn Pheo, xã Thụy Hùng, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) cùng đồng bọn đuổi đánh một nhóm thanh niên. Trong lúc xô xát, Hưng dùng dao đâm một người tử vong.

Lạng Sơn: Khởi tố đối tượng giết người tại lễ hội

Hoàng Văn Hưng tại cơ quan điều tra.

Ngày 3/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Hoàng Văn Hưng về hành vi giết người.

Trước đó ngày 26/2 (tức ngày mùng 8 tháng Giêng) tại địa bàn thôn Còn Chủ, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc diễn ra lễ hội xuân. Trong lễ hội một số thanh niên đã va chạm với nhau dẫn đến mâu thuẫn.

Đến 15h45 khi tan hội trên đường về, hai nhóm thanh niên đã lao vào hỗn chiến. Hoàng Văn Hưng đã dùng dao nhọn đâm Hứa Thành Công (SN 1995) và Đặng Lưu Kỳ (SN 1999, cùng trú tại thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc).

Hậu quả, Công và Kỳ bị thương nặng. Trên đường đưa vào bệnh viện cấp cứu Kỳ đã tử vong. Sau khi gây án, Hưng đã bỏ trốn.

Tiếp nhận vụ việc, Công an tỉnh Lạng Sơn đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương truy bắt đối tượng gây án.

Lúc 13h ngày 27/2 Công an huyện Cao Lộc phối hợp với Phòng PC45, PC65 Công an tỉnh Lạng Sơn đã bắt giữ được Hưng khi đối tượng đang lẩn trốn trên đồi thuộc thuôn An Tri, xã Bình Trung, huyện Cao Lộc.

>>Lạng Sơn: Bắt hai đối tượng cướp gần 500 nhân dân tệ

>> Lạng Sơn: Đang bán xe trộm cắp thì bị bắt

Xuân Hinh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc