Khởi tố vụ hôi của xe bia bị lật

21:23 | 11/12/2013

4,045 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa đã ra quyết định khởi tố vụ lật xe bia hàng chục người hôi của xảy ra tại vòng xoay Tam Hiệp (TP Biên Hòa).

>> Hôi của – phải chăng chỉ có ở Việt Nam?

Vụ hôi của xe bia bị lật gây bức xúc dư luận (Ảnh cắt từ clip do độc giả cung cấp).

Chiều 11/12, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã ra quyết định khởi tố vụ án “Công nhiên chiếm đoạt tài sản” để tiếp tục điều tra, xử lý đối với những đối tượng đã xông vào lấy bia của xe tải bị lật.

Danh tính tài xế lái xe tải mang biển số 79N-1348 do Hồ Kim Hậu (SN 1983, quê Bình Định) điều khiển xe tải trên từ TP HCM ra đến Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận). Trong quá trình vận chuyển, ngày 4/12, chiếc xe xảy ra tai nạn và bị lật tại khu vực vòng xoay Tam Hiệp (TP Biên Hòa) khiến cả ngàn thùng bia đổ xuống đường.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa xác nhận một số trường hợp đến trình diện và mang theo bia “hôi của” được từ vụ lật xe tải để nộp. Số bia cơ quan chức năng thu được của những người này không nhiều.

Công an TP Biên Hòa cũng kêu gọi những ai đã lấy bia trong vụ việc trên đến trình báo và hợp tác với cơ quan chức năng. Thống kê ban đầu, số bia chở trên xe tải khoảng 1.350 thùng, ước tính khoảng trên 310 triệu đồng.

H.Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc