Khởi tố "má mì hot girl"

15:34 | 26/01/2015

13,372 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 26/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Mai Thi (ở xã Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang) về hành vi môi giới mại dâm.

>> "Má mì" xinh đẹp chuyên điều chân dài giá 6 triệu đồng

>> Chân dài bay từ Sài Gòn ra Hà Nội bán dâm xong rồi... bay về

Chiều ngày 16/1, Công an quận Bắc Từ Liêm tiến hành kiểm tra hành chính các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn. Tại nhà nghỉ P. (ở phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm), cảnh sát phát hiện tại phòng 301 và 303 có hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Khai thác nóng, hai gái bán dâm Đinh Thị Huyền T. và Nguyễn Ngọc Thùy H. khai được điều đến tiếp khách theo sự điều hành của “má mì” Mai Thi. Ngay sau đó, “má mì” 20 tuổi này đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang quanh quẩn ở khu vực nhà nghỉ chờ gái mại dâm tiếp khách xong để về cùng.

"Má mì" Nguyễn Thị Mai Thi.

Tại cơ quan công an, Mai Thi khai nhận, đã từng làm gái bán dâm tại TP Hồ Chí Minh nên mối quan hệ khá rộng, trong đó phần lớn là “đại gia”. Trước đây, Mai Thi cũng đã từng ra Hà Nội "đi khách".

Cách đây một tháng, để mở rộng địa bàn hoạt động, với ý định xây dựng một đường dây gái mại dâm hạng sang liên tỉnh, Mai Thi chỉ tuyển những cô gái có thân hình đẹp như người mẫu, có nhan sắc phải thuộc hàng “hot girl”, tuổi thường dưới 20 tuổi và bán dâm với mức giá 300 USD/lần.

Gái bán dâm do Mai Thi điều khiển không chỉ phục vụ tại địa bàn Hà Nội mà những “đại gia” từ Thủ đô vào TP Hồ Chí Minh có nhu cầu gái miền Bắc cũng được cung ứng đầy đủ. Ngoài công việc điều hành, Mai Thi cũng đi khách nếu cần.

Với những vị khách sộp, nếu có yêu cầu, Mai Thi sẵn sàng kết nối, điều gái từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội để chiều khách. Mọi chi phí bay ra Bắc, vào Nam đều do các “đại gia” chi trả. Sau khi phi vụ bán dâm hoàn thành, những gái bán dâm này lại đi máy bay về TP Hồ Chí Minh. Mỗi phi vụ, Mai Thi được hưởng 50%.

Cơ quan điều tra cho hay, Mai Thi bỏ giữa chừng khi chưa xong lớp 8, rồi lên TP Hồ Chí Minh sống lang thang. Để có tiền tiêu xài, cô gái này dấn thân vào con đường "bán thân nuôi miệng". Với thân hình cao ráo, làn da trắng, khuôn mặt xinh đẹp… Mai Thi được rất nhiều “đại gia” để ý.

Bất kể ai có nhu cầu Mai Thi cũng đáp ứng, miễn là họ chấp thuận cái giá 300 USD/lượt. Để có nhiều khách, Mai Thi tự chụp ảnh “quảng cáo” giới thiệu “hàng” trên mạng xã hội.

Thiên Minh (tổng hợp)