Hỗn chiến tại quán karaoke Xóm Vắng

19:45 | 05/11/2011

901 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhóm khách đến hát ngà ngà say, buông lời không “vừa tai” khiến cho nhân viên và khách xảy ra mâu thuẫn. Nhóm nhân viên quán karaoke đã vác dao tông, mã tấu chém tới tấp khiến cho một khách thiệt mạng và gần chục người khác phải nhập viện.

Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 22g30’ ngày 3/11/2011, người dân xung quanh quán karaoke Xóm Vắng, ở tổ 14, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội được một phen hoảng hồn khi thấy hai nhóm thanh niên lao vào đánh, chém nhau. Họ chỉ dừng lại khi một nam thanh niên tử vong tại chỗ và nhiều người khác nhập viện.

Được biết, hai nhóm đánh nhau có một nhóm là khách đến hát tại quán karaoke Xóm Vắng, còn một nhóm là nhân viên bảo vệ của quán hát trên. Quán hát này do chị Phan Thị Nga làm chủ.

Theo thông tin từ CQCA, mâu thuẫn phát sinh vào khoảng 21h cùng ngày khi nhóm thanh niên khoảng 20 người đến quán karaoke Xóm Vắng hát. Cả nhóm thanh niên này đều là nhân viên của Cty Thang máy Thăng Long. Khi đến quán hát, nhóm khách đã phàn nàn về thang máy của quán dẫn đến cãi nhau với nhân viên phục vụ quán hát.

Mâu thuẫn đẩy lên cực điểm khi nhóm khách này ngà ngà say đã với 3 con dao gọt hoa quả trong quán tấn công nhân viên của quán hát này. Cậy thế chủ nhà lại bị khách “bắt nạt”, nhóm nhân viên quán karaoke Xóm Vắng đã hô hào toàn bộ nhân viên bảo vệ dùng mã tấu, ống tuýp, dao tông được “chuẩn bị” sẵn tại quán lao vào chống trả quyết liệt.

Khi bị nhóm nhân viên quán hát tấn công lại, nhóm thanh niên của Cty Thang máy Thăng Long đã chạy ra ngoài trốn chạy. Nhưng nhóm nhân viên quán hát trên vẫn hăng máu, chạy theo chém liên tiếp. Chúng chỉ dừng lại khi một nạn nhân gục chết ngay tại chỗ, còn nhiều người khác bị thương.

Quán karaoke Xóm Vắng, nơi xảy ra án mạng

Nhận được tin báo, CA quận Hoàng Mai đã xuống hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Kế Toại, SN 1986, Xuân Hội, Nghi Xuân, Hà Tĩnh. Anh Toại cũng là nhân viên Cty thang máy Thăng Long. Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân đã bị gần chục nhát chém trên khắp cơ thể, trong đó có một vết ở vùng đầu, một vết ở vùng cổ làm cho đứt tĩnh mạch cạnh cổ bên phải và 6 nhát chém phía sau lưng, nhiều vết chém dài tới 20cm thấu vào khoang ngực dẫn đến tử vong do bị đa chấn thương và mất máu cấp.

Ngoài ra, những người tham gia đánh nhau trong cả hai nhóm đã có 9 người bị thương, đang được cấp cứu tại các Bệnh viện Việt – Đức và Viện 108, Thanh Nhàn. Được biết, nhóm khách đến quán đều là đồng hương Hà Tĩnh làm việc tại Cty Thang máy Thăng Long và đang trú tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Quán karaoke Xóm Vắng được biết đến là một quán hát có chất lượng âm thanh và phòng hát khá tốt do đó thu hút được rất đông khách đến hát. Tuy nhiên đây cũng là quán đã xảy ra nhiều những vụ ẩu đả và chị Phan Thị Nga, chủ quán Xóm Vắng cũng là nhân vật được công an phường nhiều lần xem xét và nhắc nhở.

Sáng 4/11/2011, PV Petrotimes đã tìm đến hiện trường, nơi xảy ra vụ ẩu đả kinh hoàng vào đêm hôm trước, nhiều người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng xung quanh vụ việc nghiêm trọng dẫn đến chết người vừa xảy ra. Tại các quán nước và cà phê nhiều người dân vẫn bàn tán xôn xao về vụ việc. Tại hiện trường, quán karaoke Xóm Vắng, ngay trong tầng 1 của ngôi nhà 7 tầng còn vương vãi nhiều mảnh thuỷ tinh của chai bia bị đập vỡ chưa được thu dọn.

Trong ngày 5/11, theo thông tin chúng tôi nhận được thì ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp với CATP Hà Nội tiến hành điều tra, sàng lọc đối tượng và đã tiến hành triệu tập các đối tượng nằm trong diện nghi vấn và đang tiến hành sàng lọc, lấy lời khai làm rõ vai trò của từng đối tượng trong vụ án.

Minh Kiên

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc