Hà Nội: Tạm giữ tài xế "xe điên" tông vào cảnh sát giao thông

17:45 | 17/07/2013

1,074 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đi sai làn đường, bị cảnh sát giao thông ra tín hiệu dừng xe, thay vì chấp hành, tài xế Khuê đã tăng ga bỏ chạy. Khi bị lực lượng cảnh sát đuổi theo, chặn đầu, tài xế này tiếp tục rú ga rồi tông thẳng vào xe của cảnh sát...

Ngày 17/7, Thượng úy Lê Văn Tiến - Đội phó đội Cảnh sát giao thông số 4 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa bàn giao tài xế Đỗ Văn Khuê (24 tuổi, ở tỉnh Hà Nam) và phương tiện sang Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) để điều tra, làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Nhiều CSGT đã được huy động để truy đuổi chiếc "xe điên".

Trước đó, vào chiều ngày 8/7, trong lúc điều khiển xe ô tô, tài xế Khuê đã phạm lỗi đi sai làn và chuyển làn khi không có tín hiệu trên phố Đại Cồ Việt. Bị tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 4 phát hiện và ra hiệu lệnh dừng xe, thay vì chấp hành hiệu lệnh, tài xế này đã tăng ga bỏ chạy rồi đâm vào xe máy của người đi đường. 

Khi chiếc "xe điên" chạy đến đường Giải Phóng, lực lượng CSGT đã đuổi kịp...

... và chặn chiếc xe lại.

Khi tổ công tác đuổi theo chặn đầu, tài xế bỏ chạy và lạng lách qua dòng phương tiện đông đúc. Đến phố Đào Duy Anh, do lượng phương tiện quá đông, xe này đã dừng lại và bị một chiến sĩ cảnh sát giao thông chặn đầu. Mặc dù vậy, tài xế này vẫn không chịu dừng mà tiếp tục cho xe chạy đâm vào xe máy và các chiến sĩ công an.

Nhận được thông tin xin hỗ trợ, Đội Cảnh sát giao thông số 4 đã điều động hàng chục chiến sĩ cảnh sát để truy đuổi, chặn chiếc xe đang bỏ chạy gây nguy hiểm cho người đi đường. Sau vài km, đến đường Giải Phóng đoạn gần ga Giáp Bát, chiếc xe đã bị lực lượng cảnh sát chặn lại và đưa về trụ sở Công an phường Giáp Bát giải quyết.

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc