Hà Nội: Mất mạng vì xích mích ở quán trà đá vỉa hè

11:06 | 17/10/2014

2,534 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 16/10, tại quán trà đá trên vỉa hè phố Bạch Mai gần điểm giao với phố Hồng Mai đã xảy ra vụ án mạng làm một người chết.

Lực lượng chức năng tại hiện trường vụ án.

Theo những nhân chứng tại hiện trường, trước khi có án mạng xảy ra họ có nghe thấy tiếng cãi nhau qua lại giữa hai người đàn ông ở quán trà đá vỉa hè. Được một lúc, người dân bỗng thấy có một người nằm gục xuống đất trong tình trạng co giật, miệng sùi bọt mép, máu ở ngực chảy rất nhiều. Còn đối tượng gây ra vụ án thì chạy thoát khỏi hiện trường.

Ngay khi phát hiện ra vụ việc, người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa nạn nhân đến Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu, và gọi điện cho lực lương chức năng tới điều tra vụ việc.

Công an quận Hai Bà Trưng cho hay, đối tượng gây ra vụ án mạng là Bùi Kim Tâm, hiện đang hành nghề xe ôm (SN 1960, ngụ tại số 26 ngõ 403 phố Bạch Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng) hiện đang ở tại số 176 ngõ Trại Cá, đường Trương Định. Còn nạn nhân là anh Nguyễn Anh Dũng (SN 1971, phố Bạch Mai).

Theo lực lượng chức năng, thì nạn nhân Dũng đã bị hung thủ Tâm dùng một con dao sắc nhọn, đâm sâu vào ngực gây mất máu nhiều, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Tú Cẩm

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc