Hà Nội: Mất mạng trong quán karaoke

14:20 | 23/10/2014

1,484 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 23/10, Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại quán karaoke Olala.

Khoảng 23h ngày 22/10, tại quán karaoke Olala (ở số 26A1 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm) xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên, khiến một người thiệt mạng. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Bá Minh (ở huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng).

Quán karaoke Olala - nơi xảy ra án mạng.

Vào thời điểm trên, 2 nhóm thanh niên đến quán karaoke Olala để hát. Sau khi vào phòng, một người tên Vượng trong nhóm hát trên tầng 7 đi xuống tầng 3 và xảy ra mâu thuẫn với những thanh niên ở đây.

Chờ lâu không thấy bạn trở lại, nhóm thanh niên trên tầng 7 đã đi tìm. Khi xuống tới tầng 3, họ phát hiện Vương bị đánh thương tích ở vùng đầu. Thấy vậy, những người bạn của Vương (trong đó có Nguyễn Bá Minh) liền xông vào phòng hát để “nói chuyện” với nhóm khách ở đây. Trong lúc hai bên xảy ra ẩu đả, Nguyễn Bá Minh đã bị một đối tượng dùng dao đâm vào cổ. Thanh niên 26 tuổi này tử vong tại chỗ.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Nam Từ Liêm đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Đồng thời bắt giữ đối tượng gây án và những người liên quan.

T.M

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc