Hà Nội: Cô gái chết loã thể trong nhà nghỉ bên gói thuốc chuột

11:00 | 21/09/2014

2,439 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 21/9, Thượng tá Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết: Công an quận đang khẩn trương điều tra làm rõ cái chết của một cô gái tại nhà nghỉ Hương Sen 2.

Khoảng 21h30 ngày 16/9, Công an phường Cổ Nhuế 1 (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) nhận được tin báo, nhân viên nhà nghỉ Hương Sen 2 (ở số 8, ngõ 33, phố Phạm Tuấn Tài, phường Cổ Nhuế 1) phát hiện một vị khách là nữ giới chết trên giường trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường Cổ Nhuế 1 đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an quận Bắc Từ Liêm và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố điều tra làm rõ.

Nhà nghỉ Hương Sen 2, nơi xảy ra vụ việc.

Qua pháp y tử thi, cơ quan công an phát hiện trên cổ nạn nhân có vết hằn, nghi bị hung thủ bóp cổ đến chết. Sau khi sát hại nạn nhân, hung thủ đặt nạn nhân trên giường rồi đắp chăn giống như người đang ngủ. Trên người nạn nhân không mặc quần áo. Nạn nhân tử vong cách thời điểm phát hiện sự việc khoảng 8 tiếng đồng hồ.

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, quần áo của nạn nhân được để ngay ngắn trên ghế, bên trong không có tài sản cũng như giấy tờ tuỳ thân. Bên cạnh đó là một túi nilon bên trong chứa chất bột, nghi là thuốc chuột.

Theo tường trình của nhân viên Nhà nghỉ Hương Sen 2, khoảng 10h ngày 16/9, nạn nhân đi cùng một nam thanh niên khoảng 35 tuổi đến thuê phòng. Cả 2 lên phòng nhưng không để lại giấy tờ tuỳ thân. Đến khoảng 16h cùng ngày, nam thanh niên rời nhà nghỉ một mình.

Đợi mãi không thấy nam thanh niên kia quay lại, cũng không thấy người phụ nữ kia trả phòng, nghi có chuyện chẳng lành, đến khoảng hơn 21h cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ đã lên gõ cửa nhưng không thấy người phụ nữ kia trả lời. Khi sử dụng khoá phụ để mở cửa thì phát hiện sự việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã làm rõ nhân thân của nạn nhân là Trần Thị Ly (ở phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội). Nam thanh niên đi cùng là Lê Xuân Tư (ở tỉnh Phú Thọ). Nạn nhân Ly có chồng và 2 con. Chồng chị Ly đang đi làm ăn ở miền Nam và không quan tâm tới vợ con. Còn nghi phạm Lê Xuân Tư cũng đã có vợ và con đang sinh sống ở quê. Giữa chị Ly và Tư có quan hệ tình cảm với nhau.

Nhận định ban đầu về nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do thời gian gần đây mối quan hệ tình cảm giữa chị Ly và Tư thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Người phụ nữ này muốn chấm dứt mối quan hệ, nhưng Tư không đồng ý. Rất có thể, Tư ra tay sát hại bạn tình vì đòi chia tay.

Hiện cơ quan công an đang truy bắt nghi phạm Lê Xuân Tư để phục vụ công tác điều tra.

T.M

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc