Hà Nội: Bố bị đánh chết khi đi tìm con gái

19:00 | 20/11/2014

1,685 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ, báo tin con gái bị bán sang Trung Quốc, ông Nguyễn Minh Tuấn (thôn Nhị Châu, xã Liên Ninh, Thanh Trì) vội vã đi tìm thì bị một nhóm người đánh tử vong.

Hà Nội: Bố bị đánh chết khi đi tìm con gái

Hiện trường vụ việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h20 tối 19/11, ông Nguyễn Minh Tuấn nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ, báo tin con gái ông là Nguyễn Thị L. (SN 1998) bị bán sang Trung Quốc. Nhận được tin nhắn, ông Tuấn vội vã đi tìm con.

Khi đi đến khu vực chợ Nhị Châu, ông Tuấn bị một nhóm đối tượng hành hung khiến ông bị thương nặng. Ngay sau đó, nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu. Vụ việc cũng được báo lên Công an xã Liên Ninh.

Do vết thương quá nặng ông Tuấn đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Nhóm đối tượng sau khi đánh ông Tuấn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi nhận được thông tin, Công an xã Liên Ninh đã đến bảo vệ hiện trường, báo cáo vụ việc lên Công an huyện Thanh Trì.

Sáng 20/11, sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết thương. Nguyên nhân ban đầu gây ra cái chết của ông Tuấn được xác định là do chấn thương sọ não.

Đến 12h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để tiến hành mai táng.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc...

Xuân Hinh