Giết con trai 5 tuổi để trả thù vợ cũ

10:57 | 30/09/2014

1,058 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 29/9, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Ái Khanh (55 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM) mức án tù chung thân về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, năm 2007, Khanh và chị Trương Thị Thu Xuân (32 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM) sống chung với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn và đã 2 con chung, trong đó có cháu Nguyễn Hữu Phong (5 tuổi).

 
Bị cáo Khanh tại tòa.

Đến năm 2011, cả hai không sống chung với nhau nữa, chị Xuân nuôi giữ hai con và hạn chế không cho tiếp xúc với các con, từ đó Khanh thù tức vợ.

Khoảng 19h ngày 4/1/2014, Khanh đến nhà chị Xuân thăm con, đồng thời nói với vợ cũ đưa cháu Phong đi chơi, chị Xuân đồng ý. Sau đó, Khanh dẫn cháu Phong đến thuê phòng khách sạn H.L nằm trên đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình ngủ qua đêm.

Sáng hôm sau, vì muốn trả thù vợ cũ, Khanh nảy sinh ý định giết chết cháu Phong rồi tự sát để Xuân phải ân hận suốt đời. Lúc này, thấy cháu Phong vẫn còn ngủ trên giường, Khanh đã dùng gối đè lên mặt khiến nạn nhân tử vong.

Sau đó, Khanh viết thư tuyệt mệnh để lại với nội dung nhờ gia đình vợ cũ gửi tiền vào thiêu xác hai cha con và xin lỗi gia đình. Viết thư xong, Khanh dùng con dao mang theo tự đâm vào mình 5 nhát để tự sát nhưng không chết.

Theo CAND Online

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc