Được hoãn thi hành án, tiếp tục buôn ma túy

14:00 | 25/05/2015

216 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 24/5, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Thanh Hoa (34 tuổi, ở phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội) và Lê Tuấn Anh (35 tuổi, ở phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và tàng trữ, sử dụng vũ khí quân dụng.

Giữa tháng 5/2015, Công an quận Thanh Xuân phối hợp với Công an phường La Khê (Hà Đông) tiến hành kiểm tra căn hộ thuộc Khu đô thị mới An Hưng (phường La Khê). Tại đây, cảnh sát bắt quả tang Hoa và Tuấn Anh có hành vi tàng trữ 4 túi nilon màu trắng bên trong chứa Methamephetamine cùng 1 khẩu súng ngắn quân dụng.

Tiến hành kiểm tra chiếc ôtô của Tuấn Anh đỗ dưới sân chung cư, cảnh sát thu giữ thêm 6 túi nilon chứa ma túy đá.

Đối tượng Hoa cùng tang vật.

Tại cơ quan điều tra, Hoa khai tất cả số ma túy đá trên mua của một người đàn ông không quen biết, sau đó bán lại cho các con nghiện. Riêng khẩu súng được Tuấn Anh mua trên Lạng Sơn mang về phòng thân.

Mở rộng điều tra, cảnh sát xác định, năm 2013, sau khi mãn hạn tù về tội buôn bán trái phép chất ma túy, Hoa tiếp tục thiết lập đường dây mua bán ma túy. Đến tháng 4/2014, Hoa bị Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khởi tố về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, nhưng hoãn thi hành án vì nuôi con nhỏ.

Thời gian này, Hoa quen biết với Tuấn Anh và mượn căn hộ chung cư của người quen để làm địa điểm tụ tập để các đối tượng đến sử dụng ma túy.

Để được sử dụng ma túy miễn phí hàng ngày, Tuấn Anh có nhiệm vụ đi giao hàng cho Hoa khi có yêu cầu. Nếu khách muốn trực tiếp đến giao dịch và dùng ngay tại chỗ, Hoa cũng sẵn sàng phục vụ.

Q.Dương (Năng lượng Mới)