Dụ người tình “nhí” dựng kịch bản quay "cảnh nóng" tống tiền

07:05 | 01/03/2014

56,124 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong lúc người tình 14 tuổi đang “mây mưa” với 2 gã đàn ông, Lại Ngọc Đảm đã lén lút dùng camera quay lại cảnh nóng nhằm uy hiếp tống tiền hai người đàn ông.

Công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) cho biết, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lại Ngọc Đảm (27 tuổi, trú thôn 4, xã Hòa Nam, huyện Di Linh) về tội cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, để có tiền tiêu xài Lại Ngọc Đảm đã rủ rê bạn gái P.T.V. (mới 14 tuổi, trú tại thôn 7, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm) đến bắt chuyện làm quen để quan hệ tình cảm với hai người đàn ông ở cùng thôn. Trong lúc các bên đang “mây mưa”, Lại Ngọc Đảm đã lén lút dùng camera quay lại cảnh nóng. Sau đó cả hai dùng video này uy hiếp tống tiền hai người đàn ông trên.

Khi các bên đang giao nhận tiền tại một quán cà phê ở thôn 2, xã Hòa Ninh, huyện Di Linh thì bị Công an bắt quả tang. Tang vật thu giữ gồm hơn 61 triệu đồng, máy quay camera mini, máy tính xách tay, 2 điện thoại di động và 2 USB. Tại cơ quan điều tra, Lại Ngọc Đảm khai nhận chính là tác giả của kịch bản dựng cảnh nóng để tống tiền trên.

Hiện Công an huyện Di Linh đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý những người có liên quan.

 

Theo CAND

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc