Đốt chồng vì bị tát tai

19:41 | 20/09/2014

700 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 18/9/2014, Tòa án nhân dân TP HCM xử phạt Trần Thị Kim Loan (SN 1986, ngụ phường Thạnh Xuân, Q12) 16 năm tù về tội giết người. Nạn nhân là chồng và hai người bà con bên chồng của bị cáo.


Đốt chồng vì bị tát tai

Đưa Trần Thị Kim Loan về trại giam

Trần Thị Kim Loan và Lê Văn Út kết hôn năm 2006, có một con chung 7 tuổi. Út làm thợ hồ, Loan bán tạp hóa tại nhà. Cuộc sống xảy ra nhiều mâu thuẫn do Út ghen tuông, thường uống rượu rồi đánh mắng khiến Loan khủng hoảng tâm thần. Có lần Loan bị chồng tát tai đến nỗi phải vào bệnh viện khâu mấy mũi, bị mẹ vợ đuổi, Út đòi ly hôn và bỏ về nhà chị gái ở nhờ, tối ngủ ngoài chòi lá.

Muốn hàn gắn tình cảm, Loan gọi điện nhưng Út không chịu quay về, còn sỉ nhục khiến Loan tức giận. Khuya 22/6/2012, Loan mang chai xăng đến chòi lá phóng hỏa để dọa chồng, không ngờ ngoài Út, trong mùng còn có hai người bà con là Nguyễn Hoàng Dũng và Nguyễn Công Danh cũng bị phỏng nặng 20% - 54%.

Tại phiên tòa, xét thấy dù bị cáo không có ý định giết người nhưng việc dùng xăng đốt gây thương tích nguy hiểm đến tính mạng người khác nên Trần Thị Kim Loan bị phạt nặng đồng thời phải bồi thường cho ba nạn nhân tổng cộng 284 triệu đồng.

Theo CA TPHCM

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc