Doanh nghiệp kiện lãnh đạo Quản lý thị trường Hà Nội ra tòa

19:05 | 22/09/2014

829 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với những phát biểu không đúng sự thật về chất lượng sản phẩm và hoạt động kinh doanh, lãnh đạo Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội đã bị Công ty TNHH Mạnh Cầm khởi kiện ra tòa.

Theo lịch làm việc, ngày 23/9, Tòa Hành chính thuộc TAND TP Hà Nội sẽ tiến hành xét xử vụ kiện giữa nguyên đơn là Công ty TNHH Mạnh Cầm và bị đơn là ông Vương Trí Dũng - Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội.

Lực lượng Quản lý thị trường đang kiểm tra sữa Danlait của Công ty TNHH Mạnh Cầm.

Ngày 21/2/2013, Cơ quan Quản lý thị trường Hà Nội do ông Vương Trí Dũng chỉ đạo, đã đến thu giữ gần 6000 hộp sữa Danlait của Công ty TNHH Mạnh Cầm, do nghi ngờ về chất lượng sản phẩm. Sau hơn 3 tháng thu giữ sản phẩm, toàn bộ số hàng không được bảo quản đúng tiêu chuẩn quy định nên bị hư hỏng gần như hoàn toàn, thiệt hại về hàng hoá đã lên tới cả tỉ đồng.

Bên cạnh đó, các cơ quan y tế Pháp và Việt Nam đã có thông báo khẳng định chất lượng và nguồn gốc sản phẩm sữa Danlait là từ Cộng hòa Pháp và được Công ty TNHH Mạnh Cầm phân phối độc quyền, chứ không phải làm từ Trung Quốc như tin đồn. Tuy nhiên, lãnh đạo Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội luôn có những phát biểu không đúng sự thật về chất lượng sản phẩm và hoạt động kinh doanh của công ty khiến đơn vị này bị thiệt hại nặng nề tới mức đứng trên bờ vực phá sản.

Theo Công ty TNHH Mạnh Cầm, vụ việc này đã khiến khách hàng và đối tác đang lần lượt rời bỏ sản phẩm và rời bỏ công ty. Tính đến thời điểm này, Công ty TNHH Mạnh Cầm đã thiệt hại hơn 26 tỉ đồng chi phí phát triển thị trường và thiệt hại thương hiệu.

Đây cũng chính là lý do Công ty TNHH Mạnh Cầm đã phát đơn khởi kiện một vụ kiện hành chính đối với Cơ quan Quản lý thị trường Hà Nội và cá nhân ông Vương Trí Dũng.

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc