Điều “chân dài” đến tận quán nhậu

11:07 | 28/01/2015

1,780 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trần Thị Mỹ Xương thường lân la đến quán nhậu, tìm khách quen, sau đó môi giới mua bán dâm.

Vốn quen biết nhiều khách nam hay ăn nhậu tại quán lẩu dê tại Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội đối tượng Trần Thị Mỹ Xương thường xuyên lui tới đây để tìm khách, “tiếp thị giải trí”. Tối 15-1, Xương đến quán thì gặp hai người đàn ông quen từ trước, liền thỏa thuận mua bán dâm. Sau khi Xương ra giá là 1.500.000 đồng/lượt mua bán dâm, hai vị khách đã đồng ý và đưa trả cho Xương 3.000.000 đồng để Xương điều 2 "nhân viên" đến quán này. Chỉ ít phút sau 2 "nhân viên" Đinh Thị L. và Lê Thị Th. đều (SN 1992) đã có mặt tại quán nhậu nói trên. Tại đây Xương trả cho mỗi "nhân viên" 500.000 đồng/lần đi khách.

Đối tượng môi giới mua bán dâm bị cơ quan Công an bắt giữ

Sau cuộc "trà dư, tửu hậu", hai vị khách đưa hai gái bán dâm do Xương điều đến vào nhà nghỉ Sao Mai gần quán nhậu để thực hiện mua bán dâm. Đúng lúc này tổ tuần tra CAH Thanh Trì làm nhiệm vụ kiểm tra hành chính nhà nghỉ nói trên đã phát hiện sự vụ. Tổ công tác đã yêu cầu các đối tượng về trụ sở Công an để điều tra làm rõ.

Tại đây, hai gái bán dâm L. và Th. khai do Trần Thị Mỹ Xương điều đến để tiếp khách. Ngay lập tức đối tượng Xương được triệu tập đến cơ quan Công an để phục vụ công tác điều tra. Đối tượng Xương khai nhận, trước đây do làm nghề gội đầu nên đã quen biết một số gái bán dâm. Thời gian gần đây do nghề gội đầu vất vả lại kiếm được ít tiền nên đã đi đến những quán nhậu có người quen biết để “tiếp thị có chân dài”. Hiện cơ quan CSĐT- CAH Thanh Trì ra quyết định khởi tố đối tượng Trần Thị Mỹ Xương về hành vi môi giới mại dâm. 

Theo Anninhthudo