Đấm vào mặt CSGT và thách... lập biên bản

14:50 | 04/10/2014

19,869 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thấy cụ già trượt chân ngã nên Trung úy Nguyễn Minh Thắng vòng tay ra đỡ, tưởng mẹ bị Cảnh sát giao thông đánh, Thịnh lao đến tấn công lực lượng thực thi công vụ…

Ngày 3/10, Công an phường Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang tạm giữ hành chính đối tượng Nguyễn Phú Thịnh (ở Hải Dương) để làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.   

Khoảng 9h cùng ngày, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông 1 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) do Trung úy Nguyễn Minh Thắng làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến Trần Hưng Đạo. Khi đi đến nút giao thông Trần Hưng Đạo - Hàng Bài, tổ công tác phát hiện chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát 34A-074.72 đi sai làn đường nên ra tín hiệu dừng xe.

Đối tượng Nguyễn Phú Thịnh tại cơ quan công an.

Mặc dù người phụ nữ điều khiển phương tiện đã xuất trình đầy đủ giấy tờ và nhận lỗi vi phạm, tuy nhiên, người đàn ông đi cùng xe lại có thái độ lăng mạ, thách thức lực lượng thực thi công vụ. Người này nói: “Các ông lập biên bản đi, các ông lập biên bản phải cung cấp hình ảnh cho tôi. Các ông không lập biên bản tôi sẽ kiện”.

Mặc dù tổ công tác đã giải thích và mời ra khỏi phạm vi làm việc vì không phải là người điều khiển phương tiện nhưng người này không chấp hành.

Khi biết chiếc xe đang chở người nhà ra bệnh viện để khám bệnh, tổ công tác đề nghị ghi vào sổ tuần tra, đồng thời nhắc nhở lỗi vi phạm nhưng người đàn ông nói trên lại tưởng tổ công tác lập biên bản nên lớn tiếng chửi đổng.

Chứng kiến sự việc, mẹ của người điều khiển phương tiện xuống xe nói chuyện với lực lượng Cảnh sát giao thông. Vừa bước ra khỏi xe, bà cụ này không may trượt chân ngã. Thấy vậy, Trung úy Nguyễn Minh Thắng vòng tay ra đỡ. Tưởng mẹ bị đánh, thanh niên này lao đến đấm liên tiếp vào mặt Trung úy Nguyễn Minh Thắng.

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa cả người và phương tiện về Công an phường Hàng Bài để làm rõ. Tại đây, nam thanh niên hành hung Cảnh sát giao thông được xác định là Nguyễn Phú Thịnh.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc