Quảng Ngãi:

Đâm chết chồng vì bị cản uống rượu

11:00 | 19/10/2014

1,371 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đang uống rượu vui vẻ thì bị chồng gọi đi chặt cây, lời qua tiếng lại, bà Min tức giận chạy về lấy dao đâm chồng tử vong tại chỗ.

Chiều ngày 13/10, ông Phạm Văn K’Lót (thôn Nước Chạnh, xã Ba Xa, huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi) tổ chức uống rượu tại nhà. Ngoài một số người quen, ông K’Lót còn mời vợ chồng người anh ruột là ông Phạm Văn Nó (48 tuổi) và bà Phạm Thị Min (47 tuổi) đến dự.

Uống rượu được một lúc, ông Nó bảo bà Min cùng mình về để đi làm nhưng bà Min không đồng ý và vẫn ở lại uống rượu. Về nhà, ông Nó cầm 1 cái rìu rồi quay lại nhà em trai gọi vợ về để đi chặt cây làm nhà sàn.

Quảng Ngãi: Giết chồng vì bị ngăn cản uống rượu

Đối tượng Phạm Thị Min.

Đang uống rượu “ngon trớn” nên bà Min không chịu về. Bực tức, ông Nó chạy về nhà cầm một cuốn sổ vay ngân hàng đến nhà người em để nhắc nhở vợ đi làm việc để trả nợ ngân hàng. Cho rằng ông Nó “phá đám” mình nên bà Min chạy về nhà cầm một cái liềm quay lại đe dọa chồng.

Ông Nó giật được cái liềm này, bà Min lại tiếp tục chạy về lấy một cái dao tự chế và chạy theo đâm ông Nó tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Ba Tơ đã kịp thời phối hợp Công an xã Ba Xa bắt giữ bà Min, thu giữ tang vật. Hiện vụ việc đang được Phòng PC45 điều tra, làm rõ.

Được biết, gia đình ông Nó là hộ nghèo ở địa phương. Dù vậy, ông Nó và bà Min vẫn thường xuyên uống rượu và gây gổ với nhau.

Hoàng Phương

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc