Đắk Lắk: Bắt đối tượng sau 1 năm trốn lệnh truy nã

20:57 | 05/03/2015

679 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 5/3/2015, Công an huyện Krông Păk đã phối hợp với Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) bắt Nguyễn Văn Tấn, đối tượng đang bị truy nã liên quan đến băng nhóm trộm két sắt tại một trường học trên địa bàn huyện Krông Păk.

Đối tượng Nguyễn Văn Tấn khai nhận hành vi trộm cắp tại cơ quan công an.

Nguyễn Văn Tấn (SN 1992), thường trú tại phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột.

Vào tháng 12/2012, Tấn đã cùng với 3 đối tượng nữa là Trương Triệu Thành, Nguyễn Tuấn Anh và Ninh Duy đột nhập Trường THPT Quang Trung, ở xã Hòa Đông, huyện Krông Păk, tỉnh Đắk Lắk lấy trộm 1 két sắt và lấy 48 triệu đồng chia nhau tiêu xài.

Đầu năm 2013, Công an huyện Krông Păk đã điều tra làm rõ vụ trộm và bắt giữ được 3 tên đồng bọn, riêng Tấn bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Sau đó, Tấn đã bị Công an huyện Krông Păk ra lệnh truy nã về hành vi trộm cắp. Tấn đã trốn vào khu vực rẫy cà phê của một người bạn ở khu vực xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột để ẩn náu. Nhưng cuối cùng hắn cũng đã bị một tổ công tác của Công an huyện Krông Păk và Công an TP Buôn Ma Thuột bắt giữ đưa về quy án.

Điều đáng nói là Tấn đã có một tiền án về tội trộm cắp và bị án tù là 9 tháng tù giam, mới ra tù không được bao lâu thì lại gây ra vụ trộm két sắt này.

 

Duy Hòa (Tổng hợp)