Cứa cổ nhân viên quán Internet rồi cướp tiền

06:33 | 05/03/2015

8,936 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 4/3, bác sĩ Hoàng Bá Dũng, Trưởng khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Chợ Rẫy thông tin, bà Lâm Kim Hồng (SN 1957, ngụ số 48 Bến Phú Định, quận 8, TP HCM) nhập viện với vết cắt trên cổ trong tình trạng nguy kịch đã hồi phục sức khỏe.

Bà Lâm Kim Hồng.

Khoảng 20h ngày 3/3, một vụ cướp xảy ra tại tiệm Internet trên đường Bến Phú Định (phường 16, quận 8, TP HCM). Bà Lâm Kim Hồng, nhân viên tiệm Internet đang dọn đồ để đóng cửa thì bị một thanh niên lạ mặt tấn công.

Đối tượng đã đẩy bà Hồng vào tường và dùng dao nhọn kề vào cổ. Người này lớn giọng: “Đưa tiền không tao giết”. Sau đó, đối tượng dùng dao cứa cổ bà Hồng rồi giật túi tiền khoảng 3 triệu đồng trên tay bà Hồng và bỏ chạy ra bên ngoài. Một đối tượng khác đang nổ máy xe chờ sẵn để tháo chạy.

Dù bị thương nhưng bà Hồng vẫn đuổi theo tri hô. Lúc này, 2 chiến sĩ Cảnh sát giao thông trên đường tuần tra phát hiện sự việc liền đuổi theo 2 tên cướp và bắt gọn. Bà Hồng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện quận 8. Vết thương ở cổ quá sâu, bà Hồng được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị.

Bác sĩ Hoàng Bá Dũng nói, bà Hồng bị vết thương do dao cắt ở cổ dài 5cm, sâu 4-5cm, khiến đứt cơ mềm và tuyến nước bọt dưới hàm bên trái. Bệnh nhân không bị tổn thương khí quản, thực quản và bó mạch cảnh. Khi nhập viện, vết thương trên cổ bà Hồng vẫn rỉ máu.

Các y bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy đã mổ thám sát và không thấy những tổn thương quan trọng khác. Bệnh nhân được khâu vết thương, đặt ống dẫn lưu, hiện đã qua nguy hiểm. Bác sĩ Dũng đã khuyên bà Hồng ở lại Bệnh viện thêm vài ngày nữa để được tiếp tục theo dõi các biến chứng, có thể là rò nước bọt, nhiễm trùng, tụ máu…

Hưng Long (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc