Con rể thảm sát cả gia đình vợ

10:34 | 31/07/2014

13,335 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đêm 30/7 trên địa bàn Phường 3, TP Mỹ tho, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra một vụ con rể thảm sát gia đình vợ, khiến 2 người tử vong và 1 người nguy kịch.

Sát thủ tại cơ quan công an.

Thượng tá Lê Văn Kiệm, Phó Trưởng Công an TP Mỹ Tho cho biết: Người chồng đã dùng búa đập liên tiếp vào đầu vợ làm người vợ tử vong tại chỗ sau khi 2 vợ chồng cãi vã nhau trong phòng ngủ.

Khi đã sát hại vợ, hung thủ ra tay sát hại luôn cả mẹ vợ trong lúc bà này đang ngủ trong ở phòng khách. Người anh vợ vừa đi trình báo cơ quan chức năng trở về nhà cũng bị hung thủ dùng búa chém 2 nhát vào đầu ngã gục tại chỗ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ 10 phút đêm 30/7.

Theo một số người dân sống cạnh nhà bà Nguyễn Thị Dung kể lại: Vào thời gian trên, con rể bà Dung là Huỳnh Văn Tấn (SN 1975) đến nhà cãi vã nhau với vợ là chị Huỳnh Thị Thu Hà (SN 1972).

Thấy Tấn và chị Hà cãi vã nhau, anh Huỳnh Văn Tài - con trai bà Dung nhanh chóng chạy đến cơ quan chức năng để trình báo.

Trong lúc cãi vã chị Hà bị Tấn dùng búa chẻ củi đập vào đầu nhiều lần gây tử vong. Tiếp đó, Tấn đi đến phòng khách, nơi bà Dung đang ngủ và dùng búa đập nhiều lần vào đầu bà Dung. Sau khi đi trình báo cơ quan chức năng quay trở về nhà anh Tài cũng bị Tấn lao vào chém 2 nhát vào đầu.

Hiện trường vụ án.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường vây bắt hung thủ và đưa bà Dung, Tài đến bệnh viện cấp cứu, do vết thương quá nặng bà Dung đã tử vong trên đường đi. Còn anh Tài hiện đang trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Theo tìm hiểu của phóng viên, gia cảnh bà Dung hiện rất khó khăn, còn Tấn và chị Hà kết hôn được gần hai năm và có với nhau một bé trai 15 tháng tuổi.

 

Tin, ảnh: Thịnh Tiến

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc