Con rể dùng búa sát hại mẹ vợ

21:39 | 17/12/2013

1,654 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mâu thuẫn với mẹ vợ, gã con rể đã lén vào nhà mẹ vợ rồi dùng búa đập vào đầu bà đến nguy kịch, mặc cho mẹ vợ van xin tha mạng.

Sáng 17/12, đang chăm sóc chị gái mình tại Khoa Răng Hàm Mặt của Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, ông Nguyễn Văn Lệnh, em ruột của nạn nhân kể: Vào khoảng 11 giờ đêm qua (16/12), bà Nguyễn Thị Minh Tuân (60 tuổi ở thôn Đại An, xã Tam Đại, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) đang nằm ngủ trên giường trong nhà bất ngờ bị một đối tượng là đàn ông lén vào nhà rồi dùng vật nặng đánh vào đầu gây thương tích rất nặng.

Ông Lệnh cho biết, nghe tiếng kêu cứu của bà Tuân nên hàng xóm đã chạy qua nhà phát hiện bà Tuân đang nằm trên giường, máu chảy ướt cả gối, áo. Người nhà lập tức đưa bà đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.

Bà Nguyễn Thị Minh Tuân đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Theo ông Lệnh, chị gái mình có một cô con gái đang dạy học ở miền núi Quảng Nam, có chồng là Huỳnh Ngọc Minh, nhưng cuộc sống của hai vợ chồng con gái bà Tuân xảy ra nhiều mâu thuẫn. Đã một lần con gái bà Tuân ly hôn với Minh, nhưng sau đó Minh năn nỉ hàn gắn lại và được người vợ cũ đồng ý đi đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, sau đó Minh thường xuyên gây gổ với vợ và đánh đập vợ nên con gái bà Tuân quyết định ly hôn lần hai. Chồng bà Tuân đang bị ung thư nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam. Tối đến bà Tuân ngủ ở nhà một mình.

Chiều 17/12, bác sĩ Phan Văn Trương, Trưởng khoa Răng Hàm Mặt của Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cho biết, sức khỏe của bà Tuân đã qua cơn nguy kịch.

Ông Trần Văn Cao, cán bộ tư pháp xã Tam Đại cho biết, khoảng 23 giờ đêm 16/12, một kẻ lạ bịt kín mặt đột nhập phòng ngủ dùng búa đập vào đầu bà Tuân. Mặc dù bà Tuân đưa túi xách đựng tiền và van xin tha mạng, nhưng kẻ lạ vẫn tiếp tục dùng búa đập vào đầu bà đến bất tỉnh. Tưởng bà đã chết, kẻ gian bỏ đi. Sau khi tỉnh, bà Tuân đã cố bò ra ngoài và kêu cứu, được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, lực lượng điều tra Công an tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh và xác định được Huỳnh Ngọc Minh (ở thôn Long Sơn, xã Tam Đại) - con rể bà Tuân - là người dùng búa đập vào đầu bà Tuân. Chiều 17/12, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp Huỳnh Ngọc Minh.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

P.Đ