Cô giáo bị khống chế bằng clip sex

08:52 | 17/12/2014

343,292 lượt xem
|
Hoàng đã dùng clip sex để 10 lần ép cô giáo T. phải vào nhà nghỉ, khách sạn "trao đổi" với mình.

>> Choáng váng với cảnh phòng the của nhà sư và nữ Việt kiều

>> Phó giám đốc lừa nửa tỉ đồng, tung clip sex?

Những hình ảnh trong thời gian còn mặn nồng được Hoàng mang ra để khống chế cô giáo T.

Công an huyện Vân Canh (Bình Định) cho biết đã thụ lý và giải quyết một vụ tống tình người yêu cũ xảy ra trên địa bàn huyện. Nạn nhân là chị P.T.M.T (25 tuổi, ở huyện Vân Canh, hiện đang là giáo viên).

Theo đơn tố cáo gửi đến Công an huyện Vân Canh, chị T. và Phan Ngọc Hoàng (30 tuổi, ở xã Canh Vinh, huyện Vân Canh) yêu nhau trong khoảng thời gian từ năm 2010-2013. Trong thời gian này, hai người đã nhiều lần quan hệ tình dục và Hoàng đã quay lại nhiều video cảnh 2 người gần gũi.

Đến tháng 2/2014, hai người chia tay. Tuy nhiên, Hoàng liên tục đòi nối lại quan hệ và dọa sẽ công khai những hình ảnh và clip sex này cho bạn bè, gia đình và cả nơi làm việc của chị T. biết.

Không chỉ vậy, nhiều lần Hoàng còn dụ dỗ, ép buộc chị T. vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục nếu chị T.  không chấp nhận, hắn thề sẽ cho chị T. nhục nhã suốt đời hoặc phải uống thuốc tự tử. Lo sợ hành vi của Hoàng, chị T. đã làm đơn gửi cơ quan công an.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của chị T, Công an huyện Vân Canh vào cuộc điều tra, triệu tập đối tượng Phan Ngọc Hoàng đến làm việc. Tại cơ quan công an, Hoàng khai nhận toàn bộ hành vi và lấy lý do muốn nối lại tình cảm với chị T. để bao biện.

Theo lời khai, tổng cộng Hoàng đã ép chị T. vào khách sạn, nhà nghỉ 10 lần để “trao đổi”.

Xuân Hinh

>> Choáng váng với cảnh phòng the của nhà sư và nữ Việt kiều

>> Phó giám đốc lừa nửa tỉ đồng, tung clip sex?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc