Cô gái về "trường xưa" tự tử vì không xin được việc làm

13:52 | 16/10/2014

22,897 lượt xem
|
Chán nản do không xin được việc làm, L. tìm đến ngôi trường mà cô từng học rồi tự kết thúc cuộc đời mình...

Ngày 16/10, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã cung cấp thông tin liên quan đến cái chết của chị Nguyễn Thị L.  tại khu nội trú Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Đại học Kinh tế Quốc dân và hiện trường vụ việc (ảnh nhỏ).

Khoảng 20h ngày 10/10, một số nam sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhìn thấy một người phụ nữ ngồi trước cửa phòng 409 khu nội trú và khóc. Thấy vậy, các nam sinh cố gặng hỏi nhưng cô gái không trả lời. Nghĩ mọi chuyện không có gì đặc biệt nên các nam sinh bỏ đi.

Đến khoảng 5h ngày 11/10, một số sinh viên phát hiện cô gái này đang nằm bất tỉnh dưới sân của khu nội trú.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ trong người nạn nhân khoảng 100 nghìn và 2 chiếc vé xe buýt. Cùng ngày, Công an quận Hai Bà Trưng đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an thành phố tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi.

Sau 3 ngày điều tra, đến ngày 14/10, gia đình nạn nhân đã liên hệ với cơ quan công an để làm thủ tục nhận thi thể nạn nhân về an táng.

Theo một điều tra viên, nạn nhân L. từng là sinh viên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Thời gian gần đây, cô gái 30 tuổi này có hiểu hiện buồn chán, trầm cảm vì không xin được việc làm. Nguyên nhân dẫn đến cái chết được cơ quan công an nhận định là do nạn nhân tự tử.

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc