Cô bé 10 tuổi một ngày "tiếp" 2 bạn trai khác nhau

11:30 | 27/10/2014

5,416 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an TP Hải Phòng vừa ra lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng Nguyễn Văn Tùng (SN 1996, quận Hải An) và Phạm Duy Tùng (SN 1999, quận Dương Kinh) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Thông tin từ cơ quan điều tra cho hay, vào khoảng tháng 3/2014, Văn Tùng và Duy Tùng đã làm quen kết thân với cháu Hương (10 tuổi) qua mạng xã hội Facebook.

Mới đây, ngày 15/10 cháu Hương có nhờ Văn Tùng đến đèo đi học. Đến trường sớm nên Tùng đã đèo Hương lên Cầu Rào 2 chơi trong khi chờ vào học. Mải chơi, Hương đã đồng ý trốn học theo Tùng về nhà gã trai mới lớn. Tại đây, Tùng đã gạ gẫm rồi quan hệ tình dục với cô bé. Sau đó, 2 người ra quán internet ngồi chơi tới giờ tan học thì chia tay. 

Hương không đi về nhà luôn mà lại liên lạc với Phạm Duy Tùng, hẹn Tùng đến nhà để xăm hình cho mình. Tối hôm đó Duy Tùng đưa Hương đến nhà trọ của một người quen để xăm hình, chủ nhà đi vắng, Duy Tùng đã rủ Hương quan hệ tình dục và cô bé dễ dãi đồng ý luôn.

Gia đình Hương thấy con gái nhỏ đi học từ sáng không về, liền đi tìm rồi phát hiện Phạm Duy Tùng cùng với Hương đang ở trong nhà trọ. Thấy thế, gia đình liền lập tức trình báo cơ quan công an.

(Tên người bị hại đã được thay đổi)

C.Tú

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc