Chích điện giết vợ vì mâu thuẫn gia đình

16:44 | 25/05/2015

481 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên tục xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình, nhiều lần bị vợ chửi mắng, Nguyễn Chí Tưởng đã nghĩ đến việc... giết vợ.

Theo thông tin từ Công an TP Hải Dương, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 25/5. Nạn nhân vụ án mạng là bà Đàm Thị Nhung (SN 1954, trú tại thôn Thụy Trà, xã Thượng Đạt). Thủ phạm là Nguyễn Chí Tưởng (SN 1951) - chồng bà Nhung.

Khoảng 2h sáng ngày 25/5, thấy bà Nhung đang ngủ, Tưởng đã dùng 2 tua vít mua sẵn đã được mài nhọn thực hiện ý đồ giết vợ. Tưởng đấu một đầu tua vít vào bảng điện, một đầu còn lại đâm vào đùi bà Nhung. Hành động này khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi thấy vợ đã chết, Tưởng có ý định tự sát nhưng không thành. Khi lấy lại được bình tĩnh, Tưởng đã nghĩ đến việc phi tang vật chứng. Tưởng đã thu hết dây điện và tua vít ném xuống ao gần nhà.

Đến khoảng 4h sáng ngày 25/5, biết không thể thoát tội, Nguyễn Chí Tưởng đã lên Công an TP Hải Dương đầu thú. Tại Cơ quan Công an, đối tượng Tưởng khai nhận giết vợ do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình, nhiều lần bị vợ chửi mắng.

Đỉnh điểm sự việc xảy ra vào sáng ngày 24/5, hai vợ chồng tranh cãi kịch liệt, Tưởng đã nảy ý định giết vợ.

Để thực hiện hành vi, 8h sáng ngày 24/5, Tưởng đến chợ Nam Sách mua một chiếc tua vít và dùng thêm một chiếc tua vít sẵn có ở nhà. Tưởng đem mài nhọn hai đầu rồi đem giấu ở ngoài vườn. Đến rạng sáng ngày 25/5, thấy vợ đang ngủ say Tưởng đã ra tay giết vợ.

Từ lời khai của đối tượng Tưởng, cơ quan điều tra đã thu giữ hai tua vít và một đoạn dây điện là hung khí gây án.

Được biết, vụ việc đã được Công an TP Hải Dương hoàn tất hồ sơ chuyển lên Phòng PC45 Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục thụ lý điều tra.

Huy An (Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc