Ca sĩ Nhật Sơn bị bạn tình đâm chết

21:47 | 15/09/2013

1,204 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an TP HCM vẫn đang tạm giữ hình sự đối tượng Hà Hồng Đạt (SN 1976, quê Cà Mau) để làm rõ hành vi giết người.

Điều tra ban đầu, Đạt khai đã ra tay giết “bạn tình” là ca sĩ Nhật Sơn vào rạng sáng 14/9. Đạt quen và chung sống với ca sĩ Nhật Sơn được 3 năm qua. Thời gian gần đây, cặp “vợ chồng” đồng tính này đã thuê nhà sống với nhau tại số 76/4K ấp Xuân Thới Đông 3 (xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn). 

Ca sĩ Nhật Sơn.

Công việc làm ăn của “vợ chồng” đồng tính Đạt – Sơn cơ bản ổn định. Chỉ duy một điều, họ thường cãi vã với nhau chuyện ghen tuông tình ái. Sơn có những mối quan hệ riêng tư cùng đồng nghiệp nên càng làm cơn ghen của Đạt lên đến đỉnh điểm. 

Bột phát để đi đến một kết cục bi thương của mối tình đồng tính diễn ra vào rạng sáng 14/9. Thời điểm trên, “vợ chồng” họ xảy ra cãi vã khiến Sơn tuyên bố chấm dứt mối quan hệ và khăn gói ra đi. Đạt vẫn còn yêu thương Sơn nên chạy ra níu kéo và tìm cách ngăn cản. Sơn cự tuyệt quyết liệt, Đạt dọa giết Sơn.

Cầm con dao trên tay, Đạt đâm nhiều nhát vào bụng và ngực làm cho Sơn gục ngã tại chỗ. Thấy “người tình” thoi thóp trong vũng máu, Đạt như sực tỉnh rồi gọi xe đưa Sơn đến bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu. Vết thương quá nặng, Sơn đã tử vong tại bệnh viện ngay sau đó. Sơn chết, Đạt vẫn không quên gọi điện thoại đến gia đình để báo hung tin cho người nhà của người đã từng “đầu ấp, tay gối” để lo chuyện hậu sự.

Nhận thức được chuyện không thể trốn tránh cơ quan pháp luật, đến sáng cùng ngày, Đạt đã ra công an phường 12 (quận 10) để đầu thú và khai nhận mọi hành vi tội lỗi.

Tại cơ quan điều tra, Đạt khóc rấm rứt như một đứa trẻ mong muốn được hối lỗi. Hung thủ khai đã có vợ con nhưng quá trình sống với vợ, Đạt nhận ra bản chất thực về giới tính và đã ly thân. Sau đó, Đạt quen Sơn rồi cả 2 người quyết định công khai giới tính và sống chung với nhau.

Về phần ca sĩ Nhật Sơn, tên thật là Vũ Minh Sơn (SN 1981, ngụ quận 1). Sơn là con trai út trong gia đình và cha là nghệ sĩ cải lương Minh Cảnh. Nhật Sơn bước vào nghiệp ca hát từ năm lên 6 tuổi. Trước đây, nhiều người biết đến ca sĩ này với nghệ danh Cảnh Sơn.

Bẵng đi một thời gian, gương mặt của ca sĩ này lại xuất hiện dưới nghệ danh Nhật Sơn. Ca sĩ Nhật Sơn đang hành nghề tự do và phát hành được một số album khá nổi tiếng trong làng giải trí.

Chuyện về giới tính của Nhật Sơn trong giới và cả gia đình đều biết. Ca sĩ này không hề dấu giếm và đã công khai với gia đình. Nhật Sơn cũng từng tuyên bố gây chấn động là giải trí: “Tôi công khai chuyện giới tính để sống thật với chính mình”.

Đến chiều 15/9, thi thể ca sĩ Nhật Sơn được cơ quan chức năng hoàn tất công tác khám nghiệm và bàn giao cho gia đình. Tang lễ của Nhật Sơn được tổ chức tại nhà riêng trên đường Lê Lai (quận 1).

Hưng Long