Bị đâm trọng thương vì "cản việc đánh vợ"

09:17 | 25/05/2015

535 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 24/5, Công an quận Tân Bình (TP HCM) vẫn đang truy bắt đối tượng đâm trọng thương 2 người vì cản việc đánh vợ giữa đường.

Con dao hung thủ vứt tại hiện trường.

Vào lúc 21h ngày 23/5, người đàn ông điều khiển xe máy chở vợ và con nhỏ khoảng 10 tháng lưu thông trên đường Nguyễn Thái Bình (phường 4, quận Tân Bình). Đến trước quán nước mía, người chồng đột ngột dừng xe, nhảy xuống đường đánh vợ tới tấp. Người phụ nữ chỉ biết ôm con nhỏ vào lòng và tìm cách né đòn của chồng.

Lúc này, anh Lâm cùng một người bạn đi ngang qua thấy cảnh “chướng mắt” nên đã tấp vào đường can ngăn. Không dừng tay ngay, người đàn ông trên liền chửi bới rồi lao vào quán nước lấy khúc mía và con dao cầm trên tay đâm anh Lâm và bạn.

Trúng dao của đối tượng nên hai người bị thương nặng, được người dân chở đến bệnh viện để cấp cứu. Gây án xong, hung thủ vứt dao, bỏ vợ con tại hiện trường và lên xe tháo chạy. Nhận tin báo, Công an quận Tân Bình có mặt để lấy lời khai và khám nghiệm hiện trường.

Xác minh ban đầu cho thấy, đối tượng cư trú trên địa bàn phường 12 (quận Tân Bình). Hiện cơ quan chức năng đang truy bắt đối tượng này.

Tân Châu (Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc